“กิ๊กสาว” ร้องสื่อ! ผอ.โรงเรียนหึงโหด บุกทำร้ายคารังรัก ปมระแวงปันใจชายอื่น

“กิ๊กสาว” ร้องสื่อ! ผอ.โรงเรียนหึงโหด บุกทำร้ายคารังรัก ปมระแวงปันใจชายอื่น

“กิ๊กสาว” ร้องสื่อ! ผอ.โรงเรียนหึงโหด บุกทำร้ายคารังรัก ปมระแวงปันใจชายอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ม.ค. 62)  นางดวงชีวัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.นาป่า อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ร้องสื่อมวลชน หลังตนเองถูกผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.บ้านโคก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย

นอกจากนี้ยังทำลายข้าวของภายในบ้าน เหตุเกิดที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.นาป่า อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เมื่อช่วงคืนวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

โดยหลังเกิดเหตุ ฝ่ายผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้กับ ร.ต.อ.ประสาน คำตื้อ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากการสอบถามผู้เสียหาย ทราบว่าขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลากลางคืน ในขณะที่ตนเองกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผอ.โรงเรียนคนดังกล่าวบุกเข้ามาที่ห้องเช่าแล้วทำการเปิดประตูห้องน้ำ และจิกกระชากผมของตนเอง พร้อมทั้งลากตนออกมาจากห้องน้ำ ทำให้ผ้าเช็ดตัวที่ห่อหุ้มร่างกายหลุดออก เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า

จากนั้นก็ลากตัวตนออกไปที่บริเวณหน้าห้องเช่า ในสภาพเปลือยเปล่า และลงมือทำร้ายร่างกาย โดยการชกเข้าที่ท้องน้อย 4 ครั้ง และใช้เท้าเหยียบเข้าที่คอ โดยที่ตนเองไม่มีทางที่จะสู้ โดยมีเพื่อนบ้านเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่สามารถที่จะยื่นมือเข้าให้ความช่วยเหลือได้

ส่วนสาเหตุของการลงมือทำร้ายร่างกายตนเอง เพราะผู้ก่อเหตุกล่าวหาว่า ตนเองปันใจให้กับชายอื่น จึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น ก่อนเหตุการณ์จะเลยเถิดถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกายกัน ส่วนการคบหากันนั้น ตนเองพยายามบอกเลิกกับชายคนดังกล่าวไปหลายครั้งแล้ว แต่ก็ถูกตามรังควานมาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปขอพบ ผอ.โรงเรียนคนดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงแต่ไม่พบเจ้าตัว จึงติดต่อผ่านทางโทรศัพท์ ทำให้ทราบว่าหลังก่อเรื่อง ผอ.คนดังกล่าวเดินทางไปที่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เขต 40 เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นหน่วยงานต้นสังกัด เพื่อไปทำเรื่องยื่นใบลาออกกับผู้บังคับบัญชาเรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่าอยากจะพักผ่อน

จากการสอบถามผ่านทางโทรศัพท์ ชายผู้ถูกกล่าวหาว่าลงมือก่อเหตุทำร้ายหญิงสาว เล่าว่า ห้องเช่าห้องดังกล่าวตนเองเป็นคนจ่ายค่าเช่าเอาไว้เอง ส่วนผู้หญิงที่ตนเองลงมือทำร้าย ก็คือกิ๊ก ที่แอบคบหากันมานานกว่า 2 ปี

ส่วนสาเหตุที่ลงมือทำร้ายร่างกาย เพราะฝ่ายหญิงติดการพนันและสร้างหนี้สินเป็นจำนวนมากให้กับตนเอง โดยที่ตนเองเป็นคนค้ำประกันเงินกู้ จนต้องคอยหาเงินส่งดอกเบี้ยอยู่ตลอด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ “กิ๊กสาว” ร้องสื่อ! ผอ.โรงเรียนหึงโหด บุกทำร้ายคารังรัก ปมระแวงปันใจชายอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook