ผัวโหดยังเสียงแข็งกระทืบ "น้องเมย์" ตายเพราะเรื่องชู้สาว แม่ลั่นไม่อโหสิให้

ผัวโหดยังเสียงแข็งกระทืบ "น้องเมย์" ตายเพราะเรื่องชู้สาว แม่ลั่นไม่อโหสิให้

ผัวโหดยังเสียงแข็งกระทืบ "น้องเมย์" ตายเพราะเรื่องชู้สาว แม่ลั่นไม่อโหสิให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาวมคืบหน้ากรณี นายธนภัทร อายุ 28 ปี สามี น.ส.สุกัญญา หรือ น้องเมย์ ได้ทำร้ายร่างกายโดยการซ้อมน้องเมย์จนเสียชีวิต และล่าสุดได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่เมื่อวันที่ 14 ม.ค.62 ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ม.ค.) หลังเข้ามอบตัวเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้ต้องหาโดยละเอียด ซึ่งนายธนยังคงยืนยันว่าที่ผ่านมาที่ทำร้ายร่างกายเมย์นั้นล้วนเพราะเรื่องชู้สาวทั้งสิ้น ไม่เคยมีเรื่องอื่นเคยขอร้องเมย์แล้วแต่ยังทำอีก ส่วนเรื่องที่ว่าซ้อมเพราะอยากได้บิ๊กไบค์ก็ไม่เคยตอนนี้ตนโดนโซเชียลถล่มเละเหยียบให้จมดินไปแล้ว

โดยนายธนมีสภาพผ่อนคลายขึ้นและยอมพูดออกมาทุกเรื่อง จากนั้นเจ้าหน้าที่นำเข้าห้องขังที่ สภ.เมืองสตูล เวลา 16.00 น.และมีเพื่อนฝูงนำข้าวหมก ขนมและน้ำมาเยี่ยมนายธน โดยนายธนได้ตระโกนออกมาจากห้องขังว่าขอบใจ โดยเพื่อนบอกว่าจะไปเยี่ยมในเรือนจำและจะดูแลเท่าที่ดูแลได้ ซึ่งนายธนก็บอกเพียงว่าขอบใจๆ

ผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถาม นางทองหลาง อายุ 60 ปี แม่ของน้องเมย์ ว่าหลังจากที่นายธนเข้ามอบตัวแล้วและขอโทษพ่อแม่ของน้องเมย์ จะยกโทษให้หรือไม่ แม่น้องเมย์บอกว่าครั้งนี้ไม่ให้อภัย ไม่ยกโทษให้และไม่อโหสิกรรมให้ด้วย เพราะที่ผ่านมาแม่อภัยให้ทุกครั้งแต่ครั้งนี้เอาถึงตายแม่ก็ไม่ขอให้อภัยแล้ว ยิ่งพ่อของน้องเมย์นั้นโกรธมากถึงกับบอกว่าให้ประหารตามกันไปเลย

แม่ของน้องเมย์ กล่าวต่อว่า น้องเมย์เป็นเด็กดีไม่เคยมีเรื่องชู้สาวเหมือนที่ธนบอก ธนเป็นคนขี้หึงมาก ใครมาคุยกับเมย์มาอยู่ใกล้เมย์ก็หึงหมด ที่ทำงานเก่าน้องเมย์ธนก็เคยไปอาละวาดทุกแห่งจนน้องเมย์อยู่ไม่ได้ ไปทำงานที่ไหนก็ตามไปหาเรื่อง เคยขายตั๋วเครื่องบินมีลูกค้าผู้ชายไปซื้อ ก็หาว่าคุยกับชายอื่น

ญาติมานอนข้างที่บ้านมากินมานอนที่บ้านก็หาว่ามายุ่งกับน้องเมย์ ผู้ชายที่ไหนมาเข้าใกล้แม้แต่เพื่อนที่ทำงานธนก็จะว่ามายุ่งกับน้องเมย์หมด ไม่เกรงใจแม้กระทั่งพ่อกับแม่นั่งอยู่นึกจะซ้อมเมย์ก็ซ้อม จนถึงตอนนี้แม่คิดว่าแม่ไม่ให้อภัยและไม่ขออโหสิกรรมให้กับธนอีกแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้หมดอำนาจการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และจะนำส่งฝากขังที่ศาลต่อในวันพรุ่งนี้

>> ญาติทำพีธีฝังศพน้องเมย์ถูกสามีซ้อมเสียชีวิต ลูกชายวัย 3 ขวบถาม "ฝังแม่ทำไม"

>> คำสารภาพ "ผัวโหด" หลังเข้ามอบตัว ลั่นไม่ตั้งใจฆ่า! พาส่ง รพ.แล้วแต่ตายซะก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook