“ดิว-เฟย” จำเป็นบทเรียน ขอโทษแฟนคลับเกาหลี ขยี้ปม “เจนนี่ BLACKPINK” เดท “ไค EXO”

“ดิว-เฟย” จำเป็นบทเรียน ขอโทษแฟนคลับเกาหลี ขยี้ปม “เจนนี่ BLACKPINK” เดท “ไค EXO”

“ดิว-เฟย” จำเป็นบทเรียน ขอโทษแฟนคลับเกาหลี ขยี้ปม “เจนนี่ BLACKPINK” เดท “ไค EXO”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ได้ออกมาเคลียร์แล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดกวน เฟย-ภัทร เอกแสงกุล หลังตกเป็นประเด็นดราม่ากรณีที่เจ้าตัวและนางร้ายหน้าสวย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ แต่งตัวและถ่ายคลิปขยี้ปมเดทศิลปินเกาหลี เจนนี่ BLACKPINK กับ ไค EXO ขณะเดินทางไปชมคอนเสิร์ตของวง BLACKPINK เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งงานนี้ทางด้านของหนุ่มเฟยก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว โดยตนยอมรับว่ารู้สึกเครียดกับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และต้องขอโทษแฟนๆ ด้วย เพราะไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายความรู้สึกใครจริงๆ

จากประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นฟีดแบคที่มาถึงเราเป็นยังไงบ้าง ?
"ผมก็รู้สึกแย่อยู่เหมือนกันครับ ก่อนอื่นผมก็ต้องขอโทษ ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายความรู้สึกหรือไปย้ำความรู้สึกของใคร ผมรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป มันเกิดจากการที่ผมคิดน้อย ผมต้องยอมรับก่อนว่าผมเล่นจริงๆ แต่มันเป็นการเล่นที่ผมไม่รู้ว่าประเด็นนี้มันละเอียดอ่อนมากแค่ไหน เพราะสำหรับผมการที่ผมไปดูคอนเสิร์ต ผมก็เป็นแฟนคลับของเขาเหมือนกัน โอเคผมรู้ว่าเขาทั้งสองคนเดทกันแต่ผมไม่รู้ว่าประเด็นนี้มันจะเซนซิทีฟ"

ตัวเราเองเครียดกับเรื่องนี้มากน้อยแค่ไหน ?
"ก็เครียดจนไม่อยากจะอยู่คนเดียวครับ ต้องออกไปหาเพื่อนไปอยู่กับเพื่อน เพราะว่าอยู่คนเดียวเมื่อไหร่ก็จะเริ่มรู้สึกแย่ขึ้นมา ผมเชื่อว่าคงไม่มีใครในโลกนี้ที่อยากให้คนมาเกลียดหรอก"

มีคอมเมนต์ไหนบ้างที่เราอ่านแล้วรู้สึกรับไม่ได้ ?
"โห...มีหลายประโยคอยู่เหมือนกันครับ แต่เราก็รู้ตัวว่าเราผิดจริงๆ จะเข้าไปตอบปฏิเสธก็คงไม่ได้ ซึ่งส่วนใหญ่เขาจะด่าผมเรื่องการศึกษาบอกว่าผมเรียนมาน้อย"

ผู้ใหญ่ต้นสังกัดของเราได้เรียกเราเข้าไปคุยถึงเรื่องนี้บ้างหรือเปล่า ?
"ก็ได้เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ครับ เพราะผมก็รู้ตัวว่าผมทำผิด และก็ได้ขอโทษกับทางผู้ใหญ่เขาไป ถามว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้มันร้ายแรงมากแค่ไหนสำหรับผม เอ่อ...มันก็เกินกว่าที่ผมคาดไว้มากๆ เลยครับ เหมือนผมขาดสติและทำไปโดยไม่ได้คิดจนทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ผมขอชี้แจงอีกทีนะครับว่าผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้าย ขยี้ หรือกัดจิก รวมไปถึงที่หลายๆ คนบอกว่าผมอยากเกาะกระแส ผมไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้นเลย มันเป็นแค่การโพสต์ขณะที่ผมไปดูคอนเสิร์ต ซึ่งผมก็ต้องขอโทษทุกคนด้วยครับ"

ดิว-เฟย แต่งตัวคล้าย เจนนี่ BLACKPINK และ ไค EXO

ขณะที่ทางด้านของนางร้ายหน้าสวย ดิว อริสรา ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสดราม่าในครั้งนี้เช่นกัน โดยเธอได้ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ทุกคนเสียใจ

"ดิวต้องขอโทษด้วยนะคะ ถ้าทำให้แฟนๆ รู้สึกว่าเราเล่นกับความรู้สึกของเขา แต่ต้องบอกก่อนว่าทั้งดิวและน้องไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ทุกคนรู้สึกเสียใจกัน ก่อนถ่ายรูปเราก็ไม่รู้ว่าจะมีประเด็นนี้ขึ้น แต่ดิวชอบเจนนี่มาก ก็เลยแต่งตัวเหมือนเจนนี่"

มารู้เรื่องดราม่าตอนไหน ?
"ดิวทราบหลังทุกคนเลย เพราะตอนที่เริ่มมีดราม่าแล้ว ดิวก็ยังไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย และคือในสตอรี่เราถ่ายรูปกับเฟยอยู่แล้ว และมีคนแซว เพื่อนแซว ดิวก็ไม่ได้คิดอะไรเยอะขนาดนั้น ซึ่งเราไม่รู้จริงๆ ว่ามีดราม่าชอบ ไม่ชอบ หรือละเอียดอ่อน เซนซิทิฟขนาดไหน ดิวว่าเรื่องนี้เราอาจจะมองว่ามันบวกมากเกินไป จนเราคิดน้อย ซึ่งตรงนี้เราต้องขอโทษแฟนคลับทั้งสองฝ่ายด้วยจริงๆ"

เราแค่ตั้งใจอยากให้เหมือนเจนนี่อยู่แล้ว ?
"ดิวแค่ชอบเจนนี่และไปดูคอนเสิร์ตเขา เลยแต่งตัวเหมือนเขา คือดิวไปดูในเอ็มวีก็เลือกชุดจากเอ็มวีมา ซึ่งเราชอบเจนนี่มากจริงๆ แต่ว่าดิวก็ตัดสินใจลบรูปไป เพราะว่าต่างคนก็ต่างความคิด แม้ว่าเราจะไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น แต่ว่าเพื่อตัดปัญหาทุกอย่างก็เลยลบทิ้งดีกว่า"

ได้อ่านกระแสดราม่าไหม ?
"ไม่ได้อ่านเลยค่ะ เรื่องจริงแล้วดิวไม่ได้อ่านเลย แต่ว่าในเมื่อมันทำให้หลายคนเซนซิทีฟ เราก็ลบค่ะ จะได้จบ"

หลายคนมองว่าเป็นการสร้างกระแส ?
"ไม่นะ ดิวว่าคนเราจะทำอะไรต้องคิดขนาดนั้นเลยเหรอ ความหมายคือเราไปดูคอนเสิร์ตก็ไปดูคอนเสิร์ตเนอะ แค่นั้นจริงๆ แต่ว่าเฟยเครียดมาก เพราะเขาโดนหนักกว่าดิว ซึ่งเจตนาของเราทั้งสองคนไม่ได้มีอะไรแบบนั้น"

ได้คุยกับเฟยเรื่องกระแสที่เกิดขึ้นหรือยัง ?
"เฟยเป็นคนบอกดิวว่ามีดราม่า เพราะว่าดิวไม่รู้ไม่ชี้อะไรเลย ดิวไม่รู้จริงๆ คือต้องเข้าใจก่อนว่าเราไม่รู้เพราะเราไม่มีเจตนาจะไปโฟกัสที่ตรงนี้ ก็คือลงรูปน่ารักดี แคปชั่นก็ไม่ได้เมนชั่นถึงใคร ก็เป็นปกติ แต่เฟยซีเรียสเพราะเขาอ่านไง ส่วนดิวไม่ได้อ่านอะไรเลย แต่ก็รู้ว่าทำให้ใครหลายคนเสียใจ เราต้องขอโทษด้วยจริงๆ นะ ที่มีคนที่เขาเซนซิทีฟเรื่องนี้ แต่จุดประสงค์ของเราคือชอบเจนนี่จริงๆ และยังชอบอยู่ แต่เราก็ไม่ได้เป็นแฟนคลับขนาดนั้นถึงขั้นจะรู้ว่าเขามีข่าวกับใคร ใครชอบไม่ชอบอะไร แต่เราชอบเขาเพราะเขาน่ารัก แค่นั้นเอง แค่นั้นเลย ก็แต่งตัวเลียนแบบเขาไปดูคอนเสิร์ต"

จากนี้ต้องระวังในการแต่งตัวมากแค่ไหน ?
"ไม่นะ เราชื่นชอบใครก็ไม่ผิด ถ้าอย่างนั้นคนที่แต่งตัวมาดูเลดี้กาก้าก็ผิดนะ มันคือความชอบของเรา และมันเป็นเรื่องส่วนตัวที่เราจะแต่ง แต่ถ้ามันจะตีความว่าทำร้ายจิตใจใคร เราก็ออกมาขอโทษที่ทำให้ใครรู้สึก แต่ว่าเราไม่มีเจตนาแบบนั้นจริงๆ แต่ดิวว่าคนที่คิดบวกก็มี คนที่ทำให้เขาเสียใจก็มีเพราะฉะนั้นก็คือแบบ แฟร์เกมมีทั้งบวกและลบ เรารู้แล้วว่าไปทำร้ายความรู้สึกคนอื่น แต่ว่าเราก็ขอโทษจริงๆ เจตนาเรา เรารักศิลปิน คนที่มาคอมเมนต์ก็รักศิลปินคนเดียวกัน ก็ไม่โกรธค่ะ"

>>“ดิว อริสรา” งานเข้า แฟนคลับเกาหลีเดือด แต่งตัวขยี้ปม “เจนนี่ BLACKPINK” เดท “ไค EXO”

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “ดิว-เฟย” จำเป็นบทเรียน ขอโทษแฟนคลับเกาหลี ขยี้ปม “เจนนี่ BLACKPINK” เดท “ไค EXO”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook