ป้ายรีเทิร์น "ขอเชียร์ลุงตู่" ริมถนนราชบุรี เปลี่ยนข้อความหลังโดนวิจารณ์

ป้ายรีเทิร์น "ขอเชียร์ลุงตู่" ริมถนนราชบุรี เปลี่ยนข้อความหลังโดนวิจารณ์

ป้ายรีเทิร์น "ขอเชียร์ลุงตู่" ริมถนนราชบุรี เปลี่ยนข้อความหลังโดนวิจารณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้ายคัทเอาท์กลับมาอีกครั้ง ขอสนับสนุนลุงตู่ ตั้งอยู่บริเวณริมถนนเพชรเกษม บางแพ จ.ราชุบรี พร้อมกับข้อความ "ใฝ่หานายกฯ ไม่โกงกิน ไม่เอานักประชาธิปไตยปลอมๆ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งได้เผยแพร่ภาพการขึ้นป้ายคัทเอาท์ขนาดใหญ่ ที่ระบุข้อความสนับสนุนนายกรัฐมนตรี "พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา" ริมถนนเพชรเกษม หมู่ 1 ต.วังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นจุดเดียวกับที่เคยถูกวิพากษ์วิจาารณ์ก่อนหน้านี้ ที่เป็นรูป พลเอกประยุทธ์ ยืนจับมือนางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีสหราชอาณาจักร กระทั่งถูกปลดลงในเวลา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดดังกล่าวอีกครั้ง พบว่ามีป้ายใหม่ถูกนำมาติดตั้งเอาไว้ เมื่อช่วงสายของเมื่อวานนี้ (15 ม.ค.) เป็นป้ายขนาดใหญ่ พื้นหลังสีน้ำเงินมีข้อความว่า

“ผมใฝ่หานายกรัฐมนตรีที่ไม่โกงกิน เสียสละ มุ่งมั่นตั้งใจจริง ทำงานให้กับประเทศชาติและประชาชนด้วยความสื่อสัตย์สุจริต ผมรังเกียจนักประชาธิปไตยที่คอร์รัปชั่นปล้นชาติ ผมปฎิเสธนักประชาธิปไตยที่แฝงอยู่ในคราบเผด็จการรัฐสภา นักประชาธิปไตยที่มีคุณธรรม ควรหลีกเลี่ยงการกระทำใด ๆ มิให้เกิดการสูญเสีย ชีวิตมนุษย์และบาดเจ็บ 2,000 กว่าคน อุดมการณ์ประชาธิปไตย ต้องไม่บอยคอร์ดการเลือกตั้ง ไม่ชัตดาวน์กรุงเทพเป็นอัมพาต ขอสนับสนุนบุคคลที่เข้ามากำจัดผู้ทุจริตทุกรูปแบบ ทำให้บ้านเมืองสงบสุข ไม่วุ่นวาย ป่วนเมืองตามถนน ประชาธิปไตยมีความเห็นต่างได้ แต่ไม่ควรพูดให้แตกแยก แบ่งฝ่าย เกลียดชังกัน"

พร้อมกับลงชื่อ เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอรัปชั่นทุกรูปแบบ จิตอาสา เพื่อสังคม ต่อต้านคอร์รัปชั่น ไว้ด้านล่างเหมือนกับป้ายครั้งก่อน ขณะนี้ป้ายดังกล่าวยังไม่มีผู้ใดมาแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของ หรือจะเป็นกลุ่มพรรคการเมืองใด หรือเพื่อประสงค์ใดทางการเมือง

>> ป้ายเชียร์ “นายกฯ ตู่” ริมถนนราชบุรี หายไปพริบตา ตร.เร่งสรุปส่ง กกต.

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ป้ายรีเทิร์น "ขอเชียร์ลุงตู่" ริมถนนราชบุรี เปลี่ยนข้อความหลังโดนวิจารณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook