จับแล้ว! 2 โจรแสบงัดตู้เติมเงิน 16 ครั้งใน อ.พานทอง-ฉกไปร่วมครึ่งแสน

จับแล้ว! 2 โจรแสบงัดตู้เติมเงิน 16 ครั้งใน อ.พานทอง-ฉกไปร่วมครึ่งแสน

จับแล้ว! 2 โจรแสบงัดตู้เติมเงิน 16 ครั้งใน อ.พานทอง-ฉกไปร่วมครึ่งแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ม.ค. 62)  ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาก่อเหตุงัด “ตู้บุญเติม” หน้าร้านค้าในเขตพื้นที่อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี และใกล้เคียง

โดยเมื่อวันที่ 15 ม.ค. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี  และ พ.ต.อ.ภาสกร ทุนทรัพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพานทอง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายศุภสิทธิ์  อายุ 20 ปี และ นายสิริชล อายุ 31 ปี พร้อมด้วยของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 S สีน้ำเงิน-ดำ-เทา ทะเบียน คยค865 ชลบุรี 1 คัน กระเป๋าสะพายสีน้ำตาล 1 ใบ คีมล็อค 1 อัน ดอกสว่านปลายแหลม ( ดัดแปลง ) จำนวน 4 ดอก และเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุ

โดยพฤติการณ์การผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้ก่อเหตุ เมื่อต้นเดือน ตุลาคม พ.ศ.2561 งัดตู้เติมเงินบุญเติมหลายแห่งในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรพานทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบ สถานที่เกิดเหตุและได้ทำการสืบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน และภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ

จนกระทั่งทราบตำหนิรูปพรรณคนร้าย และยานพาหนะที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ พร้อมเส้นทางหลบหนี ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่า  คนร้ายเข้ามาในพื้นที่อำเภอพานทอง จึงได้ทำการซุ่มโป่งเพื่อการจับกุม

จนกระทั่งเวลา 02.00 น.วันที่ 14 ม.ค. 62 พบ นายศุภสิทธิ์ ขี่รถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุบนถนนเส้นทางวัดบ้านเก่า ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงเข้าจับกุมสอบสวน นายศุภสิทธิ์ ยอมรับสารภาพว่า ตนเองได้ก่อเหตุร่วมกันกับเพื่อนอีก 1 คนชื่อ นายสิริชล โดยทั้ง 2 คนได้พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ตำบลบางผึ้ง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา

ต่อมาทางตำรวจได้ติดตามจับกุม นายศิริชล ในพื้นที่ตำบลบางผึ้ง  ซึ่งทั้งคู่ยอมรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุตระเวนงัดตู้เติมเงินในเขตอำเภอพานทอง รวมทั้งหมด 16 ครั้ง รวมเป็นเงินจำนวนกว่า 39,200 บาท  หลังแถลงข่าวตำรวจควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ จับแล้ว! 2 โจรแสบงัดตู้เติมเงิน 16 ครั้งใน อ.พานทอง-ฉกไปร่วมครึ่งแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook