"กระแต อาร์สยาม" เจอดราม่าถล่มยับ หลังเต้นโคฟเวอร์ "ลิซ่า BLACKPINK" (มีคลิป)

"กระแต อาร์สยาม" เจอดราม่าถล่มยับ หลังเต้นโคฟเวอร์ "ลิซ่า BLACKPINK" (มีคลิป)

"กระแต อาร์สยาม" เจอดราม่าถล่มยับ หลังเต้นโคฟเวอร์ "ลิซ่า BLACKPINK" (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าร้อนแรงเลยทีเดียว หลังจากที่ กระแต อาร์สยาม ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะเต้นโคฟเวอร์ Solo Stage ของ ลิซ่า BLACKPINK ลงในอินสตาแกรม โดยมีคอมเมนต์มากมายเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ไปในหลายมุม โดยแบ่งออกเป็นสองฝ่ายคือชื่นชม และต่อว่า 

เนื่องจากคำวิจารณ์ในทางลบมีเข้ามาเยอะ เจ้าตัวจึงได้แคปภาพข้อความต่อว่าลงในอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนคำบรรยายในทำนองว่า ติ่งน่ากลัว และรู้สึกแย่กับคำด่าทอที่รุนแรง พร้อมบอกเหตุผลว่าที่เต้นโคฟเวอร์ก็เพราะชื่นชอบ ลิซ่า ที่เป็นคนไทยด้วยกัน อีกทั้งมีเวลาซ้อมเพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น 

IG krataersiam8กระแตตัดพ้อ หลังจากโดนวิจารณ์

หลังจากนั้นดูเหมือนเรื่องราวดราม่าจะยังไม่จบ เนื่องจากมีบางความคิดเห็นมองว่าสาวกระแตเหมารวมแฟนคลับ BLACKPINK โดยมองว่าบางความคิดเห็นที่ต่อว่านักร้องลูกทุ่งคนดัง อาจจะไม่ได้เป็นแฟนคลับของ BLACKPINK แต่อาจจะมีความไม่ชอบส่วนตัวเลยคอมเมนต์ด้วยข้อความรุนแรง และยังมีหลายคนขอร้องให้สาวกระแตหยุดเหมารวม เพราะแฟนคลับที่ดีๆ ยังมีอีกมาก

หลังจากนั้น ภาพและข้อความที่เธอออกมาตัดพ้อในรอบแรกก็หายไป และมีภาพพร้อมข้อความชุดใหม่ออกมา โดยสาวกระแตได้โพสต์ภาพคอมเมนต์ที่ด่าทอเธอลงในอินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมกับบอกเหตุผลที่ภาพและข้อความก่อนหน้านี้โดนลบหายไป โดยเธอเขียนบรรยายไว้ว่า 

"(ลองดูน้าละอ่านให้ครบทุกรูปนะคะ ว่าบลิงค์ที่เข้ามาว่าพี่แตพิมพ์อะไร) ที่ลงรูปนี้อีกที จุดประสงค์เพราะบลิงค์(บางคน) เข้ามาปกป้องตัวเอง(มากกว่า) ว่าพี่แตเหมารวม บอกว่าไม่ใช่บลิงค์ที่เข้ามาด่า รูปก่อนไม่ได้เลือกเอารูปที่มีบลิงค์ด่าลง (เพราะไม่ได้คิดไร ว่าต้องมีรูป55) และมันเยอะมาก พี่ก็ขี้เกียจ(แค่คิดว่าลงแค่นั้นน่าจะพอ) แต่ก็มีกลุ่มที่บอกตัวเองเป็นบลิงค์มาว่าพี่แต ไม่พอใจพี่แต งั้นรูปนี้สักรูปเดียวพอเนาะ รูปโปรไฟล์หน้าลิซ่าขนาดนี้ใช่บลิงค์ไหม? "

IG krataersiam8ข้อความที่เข้ามาต่อว่ากระแต

"อีกอย่างพี่แตบอกขอโทษไปแล้วว่า ถ้าทำอะไรไม่พอใจเหล่าบลิงค์ต้องขอโทษด้วยนะคะ คือก็ยังไม่จบ ต้องให้ทำยังไงคะ จริงๆ พี่ไม่ได้อะไรเลย จุดประสงค์แค่ชื่นชอบน้องลิซ่า ถึงไม่ได้เป็นแฟนคลับ ไม่ได้ติดตาม ก็อยากเต้นตามน้องบ้าง เต้นในสไตล์เราดู ละก็ออกตัวว่า ไม่ถนัดแบ๊ว? แค่นี้ก็หาว่า แซะน้องอีก55 สรุปคือ บลิงค์มาพิมพ์ว่าพี่แตเต็มไปหมด สรุป พี่รู้สึกว่าน้องๆ บลิงค์ (บางคน) ปกป้องตัวเองมากกว่า ไม่ได้ปกป้องศิลปินไหมคะ ถ้ารักศิลปินคุณจะไม่มาพูดแบบนี้อ่ะ ดูแต่ละคนมาเมนต์ (มะวานพี่แต ไม่ได้ลบนะ คุณมารีพอร์ตกันเองเด้อ) ทุกคนบอกคำชมก็มีเยอะ ทำไมต้องลงคำที่มาด่า (เป็นปกตินะคะ) เพราะคนถูกกระทำ มันรู้สึก ละที่ด่ามันแรงไป แตไม่เข้าใจ ก็อยากแสดงออกบ้างไม่ได้เหรอคะ ว่าเราก็รู้สึกน้อยใจนะ อย่าลืมขอโทดพี่แตกันบ้างนะคะ ที่มากล่าวหาว่าพี่ว่าบลิงค์"

หลังจากที่สาวกระแตได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ก็ดูเหมือนว่าจะยังมีการโต้เถียงระหว่างผู้ที่เข้ามาคอมเมนต์ โดยมีทั้งฝ่ายที่มาให้กำลังใจเธอ และฝ่ายที่ต่อว่าเธอเช่นเคย 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "กระแต อาร์สยาม" เจอดราม่าถล่มยับ หลังเต้นโคฟเวอร์ "ลิซ่า BLACKPINK" (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook