“บัสมรณะ” พุ่งชนนักท่องเที่ยวจีนดับสยอง-กลางถนนจอมเทียนสาย 2

“บัสมรณะ” พุ่งชนนักท่องเที่ยวจีนดับสยอง-กลางถนนจอมเทียนสาย 2

“บัสมรณะ” พุ่งชนนักท่องเที่ยวจีนดับสยอง-กลางถนนจอมเทียนสาย 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ม.ค. 62)  พ.ต.ต.พิทักษ์ เนินแสง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถทัวร์ชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิต  1 ราย เหตุเกิดบริเวณ ถนนซอยวัดบุญกาญจนาราม ก่อนออกจอมเทียนสายสอง ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบัสรับส่งนักท่องเที่ยวของ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง (ขอสงวนชื่อบริษัท) ทะเบียนป้ายเหลืองหมายเลข 32-8276 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าขวากระจกแตกเสียหายจอดอยู่บริเวณกลางถนน โดยมี นายธนพล  อายุ 62 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ

ด้านหน้ารถบัสพบร่าง นักท่องเที่ยวชาวจีน นุ่งกางเกงขาสั้นลาย ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก๊อต นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน บริเวณศีรษะมีบาดแผลแตกขนาดใหญ่ มีเลือดไหลออกปากออกจมูก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รีบทำการปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แต่ไม่เป็นผลจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถาม นายธนพล ผู้ขับรถบัสเล่าว่า กำลังนำพาลูกทัวร์เต็มคันรถไปส่งที่โรงแรมบริเวณดังกล่าว ระหว่างที่ขับรถมาตามถนนซอยวัดบุญกาญจนาราม ก่อนออกจอมเทียนสายสองนั้น ซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง จู่ๆนักท่องเที่ยวก็วิ่งออกมาตัดหน้ารถในระยะกระชั้นชิด ทำให้ตนเบรกกระทันหันจนลูกทัวร์หัวทิ่มร้องกรี๊ดสนั่นรถ

เมื่อลงมาตรวจสอบจึงรู้ว่าไม่ทัน ตัวรถได้ชนร่างนักท่องเที่ยวเสียแล้ว หลังเกิดเหตุได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือแต่ผู้บาดเจ็บทนบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook