ตำรวจเปลี่ยนแผน คุม "เขยฆ่า 5 ศพ" ทำแผนหลังสถานี หวั่นญาติรุมประชาทัณฑ์ (มีคลิป)

ตำรวจเปลี่ยนแผน คุม "เขยฆ่า 5 ศพ" ทำแผนหลังสถานี หวั่นญาติรุมประชาทัณฑ์ (มีคลิป)

ตำรวจเปลี่ยนแผน คุม "เขยฆ่า 5 ศพ" ทำแผนหลังสถานี หวั่นญาติรุมประชาทัณฑ์ (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัว “ลูกเขยฆ่า 5 ศพ" ทำแผนรับสารภาพ โดยเปลี่ยนแผนมาใช้พื้นที่หลังอาคารตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์แทน เพราะเกรงจะถูกรุมทำร้ายจากบรรดาญาติๆ ที่โกรธแค้น

ความคืบหน้ากรณี นายธีรพล อายุ 37 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนพกแบบสั้นขนาด 9 มม. กราดยิงใส่คนในครอบครัวของนางกัญญารัตน์ ซึ่งเป็นภรรยา เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 ศพ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะหลบหนีและถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา ขณะกำลังจะหลบหนีออกนอกประเทศ

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (16 ม.ค.) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.สุธีร์ เนรกัณฐี ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6 พร้อม พล.ต.ต.พยูห์ ธนะศรีสืบวงศ์ ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ นำตัว นายธีรพล มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณหลังอาคารสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัด (ภ.จว.) อุตรดิตถ์ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภ.จว.อุตรดิตถ์ หน่วยปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) ภ.จว.อุตรดิตถ์ มากกว่า 50 นายอาวุธครบมือคอยดูแลรักษาความปลอดภัย

โดยจุดแรกเริ่มที่ นายธีรพล ไปหาพ่อตาและภรรยาที่บ้าน ก่อนจะเกิดมีปากเสียงกันเรื่องทรัพย์สินที่นายธีรพลเคยให้พ่อตาและภรรยา เนื่องจากภรรยาขอเลิกจึงไปทวงคืน แต่พ่อตาบอกว่า หากอยากได้คืนก็ให้ไปฟ้องร้องเอาเอง ด้วยความโกรธจัดจึงใช้อาวุธปืนยิงพ่อตาก่อน แล้วยิงภรรยา ขณะที่น้องสาวภรรยาอยู่ที่เกิดเหตุและเห็นเหตุการณ์ด้วย จึงพยายามวิ่งตามยิงแต่ไม่สำเร็จ

>> ลูกเขยโหดฆ่ายกครัว 5 ศพ ถูกสอบสวนเครียด ปฏิเสธปัดเมียไม่ได้ท้อง

จากนั้นก็นำตัวไปทำแผนจุดที่ 2 นายธีรพล ขับรถยนต์คันก่อเหตุไปยังบ้านอีกหลังหนึ่ง โดยจุดนั้นมี แม่ยาย พร้อมด้วยพี่สาวของแม่ยาย 2 คน และเพื่อนบ้านกำลังนั่งสังสรรค์กันอยู่ เมื่อนายธีรพลเปิดประตูบ้านเข้าไปพบเห็นแม่ยายและพี่สาวแม่ยาย จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่เสียชีวิต 2 ศพ ภายในบ้าน ก่อนที่จะหลบหนีออกจากบ้านนายธีรพล และได้พบกับพี่สาวของแม่ยายอีกคน จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่พี่สาวแม่ยายเสียชีวิต และขับรถยนต์เก๋งหลบหนีไปที่ จ.พิษณุโลก

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ให้สัมภาษณ์ว่า สาเหตุจูงใจที่นำไปสู่การฆ่าโหดครั้งนี้มาจากทรัพย์สินที่นายธีรพลเคยให้กับครอบครัวภรรยา แต่ภรรยาขอเลิกจึงไปทวงคืน แต่ครอบครัวภรรยาไม่ยอมคืน แต่กลับบอกว่าอยากได้คืนให้ไปฟ้องร้องเอา ส่วนทรัพย์สินที่ผู้ต้องหาได้มานั้น เป็นทรัพย์สินที่ได้มาจากการฉ้อโกงจำนวน 30 ล้านบาทใน จ.ชลบุรี ส่วนทรัพย์สินทั้งบ้านและรถยนต์จำนวนมากนั้นให้พนักงานสอบสวนดำเนินการสอบสวนอยู่

พ.ต.อ.ทัพพ์เศรษฐ์ เขื่อนแก้ว ผกก.สืบสวน ภ.จว.อุตรดิตถ์ กล่าวว่า เหตุที่ต้องมาทำแผนที่ ภ.จว.อุตรดิตถ์แทนการทำแผนที่ ต.พญาแมน เนื่องจากเกรงถึงความปลอดภัยของผู้ต้องหา เกรงว่าญาติของผู้เสียชีวิตและประชาชนที่โกรธแค้นจะรุมทำร้ายผู้ต้องหาได้

>> เปิดปม "เขยโหดฆ่า 5 ศพ" รักแรง-หึงแรง เปย์ให้ครอบครัวเมียกว่า 20 ล้าน
>> วงจรปิดนาทีชีวิต เขยลั่นไกฆ่ายกครัวเมีย 5 ศพ ลูกสาวท้องคลานไปกอดพ่อ
>> เผยภาพวงจรปิด "เขยฆ่ายกครัวเมีย 5 ศพ" ขึ้นกระบะพาหนี พยานเล่านั่งจิบเบียร์ชิลๆ ที่โรงแรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook