"ไชยา" ขอโทษข่มขืนแม่ ปฏิเสธทำแผนฯ-ผวาถูกรุมประชาทัณฑ์

"ไชยา" ขอโทษข่มขืนแม่ ปฏิเสธทำแผนฯ-ผวาถูกรุมประชาทัณฑ์

"ไชยา" ขอโทษข่มขืนแม่ ปฏิเสธทำแผนฯ-ผวาถูกรุมประชาทัณฑ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกทรพีข่มขืนแม่ก้มหน้าสำนึกผิด - ฝากขอโทษแม่ อ้างเมาหนัก แต่ปฏิเสธทำแผนฯ หวั่นถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ ตำรวจส่งตัวฝากขังทันที

ความคืบหน้าหลังจากวานนี้ ( 15 ม.ค.) ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายไชยา อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาที่ข่มขืนแม่ของตัวเองได้ภายในป่าในพื้นที่บ้านตลาดขี้เหล็ก ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุราว 1 กิโลเมตร จากนั้นควบคุมตัวไว้ที่ห้องขังของ สภ.แม่โป่ง โดยตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา นายไชยานอนหลับอยู่ภายในห้องขังด้วยความสงบ เนื่องจากสภาพร่างกายค่อนข้างอิดโรยจากการที่ซ่อนตัวอยู่ในป่า

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าวันนี้ (16 ม.ค.) พนักงานสอบสวน ได้สรุปสำนวนคดีและพิมพ์ลายนิ้วมือนายไชยา เพื่อเตรียมนำตัวส่งฟ้องและฝากขังต่อศาล โดยไม่ได้นำตัวไปทำแผน เนื่องจากนายไชยาปฏิเสธเพราะเกรงว่าจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์  

ขณะที่การสอบปากคำเบื้องต้นนายไชยารับสารภาพว่าได้ลงมือข่มขืนแม่ของตัวเองจริง แต่ทำไปเพราะไม่รู้สึกตัว เพราะวันเกิดเหตุดื่มสุราไปคนเดียวถึง 5 ขวด ส่วนสาเหตุที่หลบหนีครั้งแรก ไม่รู้ว่าถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวในคดีข่มขืนแม่ตัวเอง แต่เข้าใจว่าถูกตามจับเพราะคดีที่เคยไปงัดและพังบ้านของชาวบ้านก่อนหน้านี้ กระทั่งถูกจับกุมตัวได้จึงรู้ว่า ถูกแม่แจ้งความจับในข้อหาข่มขืน

นายไชยา กล่าวว่า ยอมรับและสำนึกผิดในสิ่งที่กระทำลงไปกับแม่ของตัวเอง และอยากจะขอโทษแม่ว่าตนเองได้ทำผิดไปแล้ว โดยหลังจากรับโทษและหากพ้นโทษออกมาก็จะกลับตัวเป็นคนดีไม่กลับไปทำผิดซ้ำอีก

จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวนายไชยาขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาเดินทางไปยังศาลเพื่อส่งสำนวนให้อัยการและฝากขังตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

สำหรับนายไชยา ถูกแจ้งความในข้อหา”ทำร้ายร่างกายบุพการี และ ข่มขืนกระทำชำเราโดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้าย”

ขณะที่บรรยากาศที่บ้านของนายไชยาหลังถูกจับกุมตัวได้ ยังคงปิดเงียบไม่มีคนอยู่บ้าน มีเพียงสุนัขที่เลี้ยงไว้ 2 -3 ตัว เท่านั้น โดยแม่ของนายไชยา ยังหลบไปอาศัยอยู่กับญาติที่ต่างอำเภอ ไม่ได้กลับมาที่บ้านแต่อย่างใด แม้ว่านายไชยาจะถูกจับกุมตัวแล้วก็ตาม

สำหรับประวัติของนายไชยา นอกจากเคยถูกจับกุมในข้อหาฆ่าพ่อเลี้ยง ตั้งแต่เป็นเยาวชน และเมื่อพ้นโทษออกมา ก็ยังถูกจับกุมในคดีลักทรัพย์  รวมทั้งยังเคยถูกแม่แจ้งความในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ หลังก่อเหตุงัดแงะและพังบ้านจนเสียหาย เมื่อกลางปี 2560 จนถูกตัดสินจำคุกนาน 9 เดือน  เมื่อพ้นโทษได้กลับมาอยู่บ้านกับแม่ กระทั่งมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายและข่มขืนแม่ของตัวเองหลายครั้ง จนล่าสุดถูกจับกุมตัวอีกครั้ง

>> ไขปริศนา "ไชยา" หนุ่มข่มขืนแม่ ซ่อนในป่าได้เป็นเดือน แฟนสาวรับรางวัลนำจับช่วยชี้เบาะแส

>> รวบแล้ว "ไชยา" ฆ่าพ่อ-ข่มขืนแม่ ตำรวจโชว์เทคนิคสุดล้ำติดจีพีเอส

>> พ้นโทษคดีฆ่าพ่อ ออกมาข่มขืนแม่ ชาวบ้านผวาเป็นเหยื่อ ขโมยปืนแล้วหนี

>> แม่ให้จับตาย "ไชยา" ลูกเนรคุณฆ่าพ่อ-ข่มขืนแม่ แฉสันดานโหดเข้าออกคุกแล้ว 5 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook