โจอี้บอย โต้ควงสาวไปเสม็ด ย้ำแมร์เพื่อน

โจอี้บอย โต้ควงสาวไปเสม็ด ย้ำแมร์เพื่อน

โจอี้บอย โต้ควงสาวไปเสม็ด ย้ำแมร์เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจอี้ บอย โต้ควงสาวเที่ยวเสม็ด อ้างไปทำงาน ปัดพา กาละแมร์ ดินเนอร์ ย้ำแค่เพื่อน

พักยกจากงานหนังไปพักใหญ่ ล่าสุด แว่วว่า เจ้าพ่อแร็พเตอร์ โจอี้ บอย เตรียมลุยทำงานหนังเรื่องใหม่ เอาใจวัยโจ๋อยู่ แต่ถึงจะงานยุ่งอย่างไร ความฮ็อตเรื่องสาวๆ ก็ไม่เคยแพ้หนุ่มๆ คนไหนเลยทีเดียว

"ใช่ครับ กำลังเขียนบทอยู่ ตอนนี้ทางโน้นเค้าจะให้ทำเป็นหนังวัยรุ่น แต่ก็ไม่รู้จะถนัดหรือเปล่า อย่างทำเพลงแนววัยรุ่น อันนั้นพอทำได้ แต่ถ้าเป็นหนังไม่แน่ใจ ต้องลองคุยกันไปเรื่อยๆ"

มีข่าวว่าจะเชิญดาราเกาหลี PARAN มาเล่นหนังด้วย "ถ้ามาจริงก็ต้องเป็นนักร้องผู้หญิงครับ เราก็ไม่ได้มองเลยขนาดนั้น เพราะบทยังต้องเปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อยๆ แต่นักร้องเกาหลี อาจจะเป็นวูบแรกที่เราคุยกัน แต่ตอนนี้มันยังไม่ลงตัวกันครับ"

มีข่าวว่าควงสาวไปเกาะเสม็ด "ไม่มีครับ ไม่ได้ควงใครไปเกาะเสม็ด ล่าสุดไปทำงาน เค้าก็พานักแสดง ดาราไปด้วย ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ครั้งสุดท้ายไปกับแฟนเก่า ก่อนเข้าวงการ"

ความสัมพันธ์กับ กาละแมร์ เป็นยังไงบ้าง "เป็นเพื่อนกันครับ" เห็นว่าไปดินเนอร์ด้วยกัน "ก็รู้จักกัน ไม่ได้ไปกินข้าวรอบดึก ไม่ค่อยเจอกันส่วนใหญ่จะไปกินตอนกลางวัน เจอกันธรรมดา เป็นเพื่อนกัน 2 อาทิตย์ เจอกันที ส่วนใหญ่จะคุยกันเรื่องงานมากกว่า การมีเพื่อนผู้หญิงทั้งที ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องชู้สาว อย่าง กาละแมร์ คุยกันได้เหมือนเป็นแรงบันดาลใจ ในการทำงาน ปรึกษากันเรื่องงานได้ตลอด"

หัวใจตอนนี้กับ น้องดวง เป็นยังไงบ้าง "กับ น้องดวง คุยกันธรรมดา เรื่องนี้ก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง จริงๆ เค้าก็เหมือนน้องสาว อย่างที่บอกไปตั้งแต่แรกครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook