แก๊งชายโฉดฟันเพื่อนบ้าน คอตกเข้ามอบตัว อ้างแค้นโดนด่าบุพการี-ตบหัวก่อน

แก๊งชายโฉดฟันเพื่อนบ้าน คอตกเข้ามอบตัว อ้างแค้นโดนด่าบุพการี-ตบหัวก่อน

แก๊งชายโฉดฟันเพื่อนบ้าน คอตกเข้ามอบตัว อ้างแค้นโดนด่าบุพการี-ตบหัวก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มมือมีดและเพื่อนร่วมแก๊งรุมฟันเพื่อนบ้านเจ็บสาหัส ทยอยเข้ามอบตัวกับตำรวจครบทั้งหมด โดยมือมีดรับสารภาพอ้างถูกผู้บาดเจ็บด่าบุพการีและตบหัว เกิดความแค้นจึงยกพาพวกตามไปทำร้ายถึงบ้าน

จากกรณีเหตุแก๊งวัยรุ่น 6-7 คนได้รุมทำร้ายร่างกายเพื่อนบ้านใกล้เคียงกัน นายสมภพ อายุ 40 ปี ทำให้ได้รับบาดเจ็บเลือดไหลอาบ ใบหูฉีดขาด ตามใบหน้าและลำคอมีแผลฉกรรจ์ โดยมีสาเหตุที่ไม่พอใจที่ผู้บาดเจ็บแกล้งน้องชายของหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ทำให้ยกพวกตามมาสั่งสอน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบได้นำหมายจับ เข้าจับกุมตัว นายนพรัตน์ อายุ 28 ปี หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ร่วมทำร้ายร่างกาย ต่อมา นายบุญส่ง อายุ 21 ปี ผู้ที่ใช้อาวุธมีดทำร้ายเหยื่อ พร้อมกับพรรคพวกอีก 5 คน ที่มีอายุระหว่าง 17-51 ปี ได้ทยอยเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอดทั้งวัน เมื่อวานนี้ (16 ม.ค.)

>> "ตบน้องกูทำไม!" โจ๋รุมกระหน่ำฟันเพื่อนบ้านเลือดอาบ บอกแค่หยอก...แต่ก็ไม่ฟัง

ผลจากการสอบสวน นายบุญส่ง ผู้ที่ใช้อาวุธมีดฟันเหยื่อ ได้ให้การว่า ในวันเกิดเหตุตนกับเพื่อนกำลังนั่งสังสรรค์กันอยู่ที่บ้าน อยู่ดีๆ นายสมภพ ก็เดินเข้ามาตบศีรษะตนและน้องชาย ซ้ำยังด่าทอถึงบุพการี จึงทำให้เกิดความโมโห จากนั้นผู้บาดเจ็บก็เดินกลับไปบ้าน ที่อยู่ไม่ห่างกันมากนัก ตนก็คว้ามีพกเดินออกตามไปทันที

เมื่อไปถึงบ้านของนายสมภพ เพื่อนอีกคนได้ตะโกนเรียกให้นายสมภพออกมา นายโป๊ะ อายุ 51 ปี ก็ใช้ไม้หน้า 3 ฟาดไปที่ต้นคอของนายสมภพเป็นคนแรก ทำให้อีกฝ่ายทั้งล้มทั้งยืน จากนั้น นายนพรัตน์ ก็ล็อกตัวเอาไว้ให้นายบุญส่งใช้มีดที่พกมา ฟันไปที่กกหูและลำคอ 2 ครั้ง ทำให้เลือดไหลอาบ ส่วนอีก 4 คนอยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ได้ลงมือทำร้ายร่างกายด้วย หลังก่อเหตุก็แยกย้ายกันหลบหนีไป

ทั้งนี้ หลังจากการสอบปากคำ ร.ต.อ.ณภัทร สุทธิธนากุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง เจ้าของคดี ก็ได้นำตัวนายบุญส่ง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ ก่อนจะควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook