ลูกเมียสะอื้น ลุงขี่รถพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับสยอง เตือนแล้วเพราะป่วยอัมพฤกษ์

ลูกเมียสะอื้น ลุงขี่รถพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับสยอง เตือนแล้วเพราะป่วยอัมพฤกษ์

ลูกเมียสะอื้น ลุงขี่รถพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับสยอง เตือนแล้วเพราะป่วยอัมพฤกษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงขี่จักรยานยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้า หน้าโรงเรียน เสียชีวิตคาที่ ตั้งแต่เช้าตรู่ ระหว่างเตรียมตัวไปออกกำลังกายบำบัดโรคอัมพฤกษ์ ลูกเมียร่ำไห้ เตือนแล้วว่าอย่าขี่

(17 ม.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรังได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักยานยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าโรงเรียนวัดควนวิเศษ ถนนวิเศษกุล ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงจึงรีบปฐมพยาบาลและตรวจวัดการเต้นของชีพจร ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

จากการตรวจสอบพบว่า สภาพศพมีเลือดไหลออกจากศีรษะจำนวนมาก ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว เพื่อไปออกกำลังกาย ส่วนสภาพรถจักรยานยนต์ ด้านหน้าได้รับความเสียหายจากการชนเสาไฟฟ้า เนื่องจากผู้เสียชีวิตไม่ได้สวมหมวกกันน็อก ทำให้ศีรษะกระแทกกับเสาไฟฟ้าอย่างแรง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

หลังจากนั้น ร.ต.อ.ศักดา ตะหริ ร้อยเวร สภ.เมืองตรังสอบสวน เดินทางมายังที่เกิดเหตุเพื่อทำการสอบสวน พยานในที่เกิดเหตุเป็นพนักงานทำความสะอาดถนนสายนี้ บอกว่าเห็นรถจักรยานยนต์พุ่งเข้ามาชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง เมื่อตนเข้าไปดูพบคนขี่รถจักรยานยนต์ยนต์นอนแน่นิ่งไปแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ในเวลาต่อมามีหญิงสวมเสื้อยืดสีขาว ผ่านเข้ามาดูเหตุการณ์ ก่อนจะอุทานว่า "น้านึก" ก่อนจะรีบไปตามญาติๆ ของผู้เสียชีวิต เมื่อภรรยาและลูกชายของผู้เสียชีวิตมายังที่เกิดเหตุ ต่างพากันร้องไห้ด้วยความเสียใจและตกใจ พร้อมกับพูดออกมาว่า "ทำไมขี่รถจักรยานยนต์ออกมา ห้ามแล้ว อย่าขี่รถ"

กระทั่งได้ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมนึก อายุ 61 ปี โดยภรรยาและลูกชายให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตเคยป่วยเป็นอัมพฤกษ์ แต่เริ่มฟื้นตัวขึ้นตามลำดับ เพราะอยู่ในระหว่างการบำบัด โดยใช้วิธีออกกำลังกายในช่วงเช้ามืดของทุกวัน แแต่วันนี้ไม่ทราบว่าทำไม นายสมนึกถึงขี่รถจักรยานยนต์ออกมา ทั้งที่ครอบครัวสั่งห้ามไว้ เนื่องจากร่างกายยังไม่แข็งแรงดี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรอให้แพทย์โรงพยาบาลศูนย์มาทำการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook