บุกรังรัก "เจ้าคณะตำบล" นั่งดวดเบียร์กับสีกา อ้างสึกแล้วเมื่อเช้า!

บุกรังรัก "เจ้าคณะตำบล" นั่งดวดเบียร์กับสีกา อ้างสึกแล้วเมื่อเช้า!

บุกรังรัก "เจ้าคณะตำบล" นั่งดวดเบียร์กับสีกา อ้างสึกแล้วเมื่อเช้า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 16 มกราคม 2562 เมื่อเวลา 21.30 น. ชาวบ้านตำบลกองทูล อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมพระชั้นผู้ใหญ่เป็นถึงเจ้าอาวาส และเจ้าคณะตำบล แต่กลับชอบทำตัวล่องหนเป็นนินจาในยามค่ำคืน ที่จึงพากันสะกดรอยตาม จากอำเภอหนองไผ่ ถึงอำเภอวิเชียรบุรี รวมระยะทาง 40 กิโลเมตร

สุดท้ายพบแอบมาโผล่ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งใน อ.วิเชียรบุรี กำลังนั่งดื่มเบียร์อยู่กับสีกาคนหนึ่งในห้องดังกล่าว ในชุดกางเกงขาสั้น เสื้อยืดคอกลมสีเทา โดยหลักฐานก็คือเบียร์ 2 ขวด แก้ว 2 ใบ ทราบชื่อต่อมาคือพระครูกมล อายุ 48 ปี เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน ต.กองทูล อ.หนองไผ่ และยังดำรงตำแหน่งเจ้าคณะตำบลอีกด้วย หรือชื่อจริงนายจำเนียร ซึ่งบวชมาได้กว่า 20 พรรษา จนเป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้าน หลังชาวบ้านหลังชาวบ้านบุกไปพบจนด้วยหลักฐานทั้งถอดจีวรเป็นชุดฆราวาส ทั้งนั่งดื่มเบียร์ อ้างเฉยสึกไปแล้วตั้งแต่เช้า ตอนนี้ไม่ได้เป็นพระแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจค้นภายในห้องพัก รวมทั้งภายในรถยนต์เพื่อหาชุดจีวรแต่ก็ไม่พบ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะทำการถอดชุดจีวรก่อนจะมาพบกับฝ่ายหญิง โดยฝ่ายหญิงเองก็ได้ขอร้องไม่ให้สื่อมวลชนทำการบันทึกภาพ พร้อมทั้งให้ข้อมูลว่า ตนเองรู้จักกับนายจำเนียรมาได้ราว 2 เดือนเศษ ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าชายที่คบหากันอยู่เป็นพระ เพราะทุกครั้งที่นายจำเนียรเดินทางมาหาก็จะขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กน 7606 ราชบุรีมาหา โดยจะแต่งกายในชุดปกติ คือนุ่งกางเกงขายาว หรือนุ่งกางเกงขาสั้น และนานๆ ถึงจะแวะเวียนมาหา

ตนเองเคยถามว่านายจำเนียรทำอาชีพอะไร ก็จะได้รับคำตอบว่าทำงานรับจ้างบ้าง รับเหมาก่อสร้างบ้าง เลยไม่ได้เอะใจอะไร โดยฝ่ายหญิงยืนยันว่าคบกันโดยที่ไม่รู้ว่าเป็นพระมาก่อนจริงๆ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเชียรบุรี จึงเชิญนายจำเนียรไปทำการลงบันทึกประจำวัน เพื่อเป็นหลักฐาน ขณะที่ชาวบ้านที่ศรัทธาในตัวพระก็เดินทางมาดูด้วยตา หลายคนถึงกับพูดคำว่าเสียใจ เพราะตอนที่อยู่ภายในวัดก็ปฏิบัติทำตัวดีต่อหน้าชาวบ้านมาโดยตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook