คิง เพาเวอร์ สร้างแรงบันดาลใจด้านกีฬา แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูก ฉลองวันเด็กแห่งชาติ 2562

คิง เพาเวอร์ สร้างแรงบันดาลใจด้านกีฬา แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูก ฉลองวันเด็กแห่งชาติ 2562

คิง เพาเวอร์ สร้างแรงบันดาลใจด้านกีฬา แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูก ฉลองวันเด็กแห่งชาติ 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ภายใต้โครงการ คาราวานล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย เปิดประสบการณ์แห่งความสนุก เอาใจเยาวชนของชาติที่มีใจรักกีฬาฟุตบอล ส่งความสุขโดยการแจกลูกฟุตบอลเป็นของขวัญให้กับเยาวชนไทยจำนวน 108,000 ลูก ในวันเด็กแห่งชาติที่ผ่านมาอย่างยิ่งใหญ่ โดยร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ 29 หน่วยงาน สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ พร้อมเป็นกำลังใจให้เด็กไทยมีพลังสร้างสรรค์ด้านกีฬาให้ก้าวไกลสู่การเป็นนักเตะระดับโลก

โดยวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ทีมงานจิตอาสาได้ลงพื้นที่ทุกภูมิภาคทั่วไทย รวม 29 จุด อาทิ กองบิน 6 ฝูงบิน 601, ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต, กองบิน 7 จังหวัดสุราษฎร์ธานี, ค่ายจุฬาภรณ์ กองพันทหารราบที่ 9 รักษาพระองค์ จังหวัดนราธิวาส, ลานจอดท่าอากาศยานทหาร กองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่, สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา, ทำเนียบรัฐบาล  และพิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศ ขนทัพลูกฟุตบอลนับแสนลูก ไปร่วมแจกให้กับเด็ก ๆ ที่มารอเข้าคิวรับลูกฟุตบอลอย่างเนืองแน่น นอกจากนี้ยังมีซุ้มเกมให้น้อง ๆ ได้ร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน

ทันทีที่น้อง ๆ ได้รับลูกฟุตบอล บางคนก็นำลูกฟุตบอลออกมาโชว์ทักษะการเดาะบอลทันที ขณะที่เยาชนที่เดินทางมาร่วมงานวันเด็กในพื้นที่ของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม เล่าว่า ขอบคุณโอกาสดี ๆ ที่วันนี้ได้รับลูกฟุตบอลลูกใหม่ เพื่อนำไปฝึกซ้อมกีฬาฟุตบอลให้เก่งยิ่งขึ้น ขณะที่บรรยากาศงานวันเด็กที่โรงเรียนนายเรือ จังหวัดสมุทรปราการ มีน้อง ๆ มาร่วมงานพร้อมรับลูกฟุตบอลจำนวนมาก หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ความฝันในวัยเด็ก คือ อยากติดฟุตบอลทีมชาติไทย โดยจะนำลูกฟุตบอลที่ได้นี้ไปฝึกซ้อมอย่างมุ่งมั่นต่อไป

โครงการ คาราวานล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย เป็นความตั้งใจของคิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ที่ต้องการสนับสนุนศักยภาพของคนไทย โดยใช้กีฬาเป็นสื่อพัฒนาเยาวชนให้มีความสามารถด้านกีฬาฟุตบอลในทุกมิติ สำหรับโครงการนี้ได้ตั้งเป้าส่งมอบลูกฟุตบอลให้กับนักเรียนและโรงเรียนต่าง ๆ ครอบคลุมทุกภูมิภาคให้ครบ 1 ล้านลูก เป็นระยะเวลา 5 ปี ซึ่งจะครบกำหนดในปี 2565 โดย 2 ปีที่ผ่านมาได้ดำเนินการส่งมอบลูกฟุตบอลไปแล้วราว 300,000 ลูก และในปีนี้จะส่งมอบลูกฟุตบอลอย่างต่อเนื่องต่อไป โดยเด็ก ๆ ที่มีใจรักกีฬาฟุตบอลสามารถติดตามกิจกรรม คาราวานล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย ได้ที่ เพจ Facebook King Power Thai Power พลังคนไทย

#KingpowerThaipowerพลังคนไทย 
#WeBelieveInThaiPower 
#เชื่อในพลังคนไทย 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คิง เพาเวอร์ สร้างแรงบันดาลใจด้านกีฬา แจกลูกฟุตบอลกว่าแสนลูก ฉลองวันเด็กแห่งชาติ 2562

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook