หวานรับวาเลนไทน์เปิดหัวใจ "มุก วรนิษฐ์" สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารักกับ "ทอย ปฐมพงศ์ "

หวานรับวาเลนไทน์เปิดหัวใจ "มุก วรนิษฐ์" สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารักกับ "ทอย ปฐมพงศ์ "

หวานรับวาเลนไทน์เปิดหัวใจ "มุก วรนิษฐ์" สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารักกับ "ทอย ปฐมพงศ์ "
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มุก-วนิษฐ์ ถาวรวงศ์ นางเอกสาวหน้าตาสดใสวัย 22 ปี ที่วันนี้โลกของเขากำลังสดใสเป็นสีชมพู เพราะ ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี คือหนุ่มผู้ครอบครองหัวใจเธอ หากย้อนกลับไปบนเส้นทางความรักของ มุก และ ทอย ฝ่ายชายได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เจอกับ มุก ตามงานอีเวนต์และประทับใจอยากทำความรู้จัก 

>>ฟินทุกช็อต วินาที “ทอย-มุก” ควงแขนประกาศเป็นแฟน เก็บอาการเขินไว้ไม่อยู่

จากวันนั้นถึงวันนี้เมื่อหัวใจบอกใช่เธอและทำความรู้จักกันมาระยะหนึ่งแล้ว ทอย เลยประกาศกลางวงสัมภาษณ์ว่าเราสองตกลงเป็นแฟนกันแล้ว สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ได้มีโอกาสล้วงหัวใจของ มุก วรนิษฐ์ กับมุมมองความรัก โดยเธอบอกว่า ความรักคือกำลังใจของกันและกัน หากเราเหนื่อยและเรายังอยากคุยกับใคร สิ่งนั้นขอเรียกว่าความรัก

"ความรักสำหรับหนูเป็นเรื่องที่จริงจังเหมือนเป็นเรื่องครอบครัวเลยค่ะ ความสำคัญของมุกในเรื่องของความรักคือการให้กำลังใจกันและกันอยู่เคียงข้างกัน ไม่ว่าจะเรื่องอะไร เหมือนเพื่อน หรือการอยากจะพูดคุยกันนี่ก็สำคัญ คือถ้าเราแบบเหนื่อยและยังอยากจะพูดกับคุยใคร หนูคิดว่านั่นคือความพิเศษของความรัก"

"เหมือนเวลาที่เราเจอเรื่องอะไรมาไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ดี หรือเรื่องที่แย่มาก เหมือนคนในครอบครัวที่เราโทรไม่ว่าจะเป็นเรื่องสมมติว่าแม่หนูถูกหวยอะไรประมาณนี้ ความรักคือการที่เรานึกถึงใครเป็นอันดับต้นๆ ค่ะ"

ความฝันของเด็กสาว อยากแต่งงานอายุ 25  

"เคยคุยกับแม่เรื่องความรัก แม่บอกว่าตั้งแต่เด็กอยากให้แต่งงานตั้งแต่อายุ 25 เพราะว่าแม่เป็นคนที่มีลูกยากมาก แต่งงานไป 4-5 ปีกว่าจะมีพี่เมฆ แม่บอกว่าถ้ารู้สึกมั่นคงแล้วก็แต่งงานเลย ถ้าพร้อมก็คือแต่ง"

มุก วรนิษฐ์ ภาพวันเปิดความสัมพันธ์กับ ทอย ปฐมพงศ์

ทอย ปฐมพงศ์ คำตอบของหัวใจคือใช่ 

"เราไม่กล้าพูดว่าจะไปนานเท่าไหร่ แต่พี่ทอยเป็นคนน่ารัก อยู่เป็นเพื่อนกันให้กำลังใจกัน เป็นที่ปรึกษาให้กัน คอยปลอบกันคอยให้กำลังใจ นั่นคือสิ่งสำคัญที่พี่ทอยมี และอีกเรื่องคือ พี่ทอย เป็นคนที่อยู่ง่าย เหมือนหนูมากๆ ที่ไม่เรื่องมากอะไรเลย ในบ้านหนูนั่งเป่าพัดลมได้ หนูชอบกินอาหารตามสั่งตามริมถนน ชีวิตหนูไม่ได้มีอะไรหวือหวา ไม่มีโอกาสได้ใส่ส้นสูงในชีวิต หลายคนที่อาจจะอยากจีบนางเอกสวยๆ มีอะไรที่น่าตื่นเต้น ตัวหนูไม่มีอะไรแบบนี้เลย (หัวเราะ) หนูเลยอยากอยู่กับคนที่มีอะไรง่ายๆ เหมือนกัน เราถือกระเป๋าอะไรของเราและเขาก็ไม่ต้องมาด่าเรา คนที่ใช้ของง่ายๆ เหมือนกันไม่ต้องพรีเมียมหนักหนา ซึ่งเขาเป็นคนๆ นั้น"

สัมภาษณ์โดย : ชานนท์ บุญญศิริ 

เรียบเรียงโดย : WilairatT.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หวานรับวาเลนไทน์เปิดหัวใจ "มุก วรนิษฐ์" สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารักกับ "ทอย ปฐมพงศ์ "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook