หนุ่มอกหักออกไปเมาย้อมใจ รถล้มเพื่อนช่วยพากลับบ้าน เช้ามาพบเป็นศพ!

หนุ่มอกหักออกไปเมาย้อมใจ รถล้มเพื่อนช่วยพากลับบ้าน เช้ามาพบเป็นศพ!

หนุ่มอกหักออกไปเมาย้อมใจ รถล้มเพื่อนช่วยพากลับบ้าน เช้ามาพบเป็นศพ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.การจราจรท่าเรือแหลมฉบัง อกหักรักคุด ออกไปดื่มเหล้าย้อมใจ ก่อนประสบอุบัติเหตุรถล้มด้วยตนเองได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนเพื่อนพากลับมานอนที่ห้องพัก ตื่นเช้ามากลายเป็นศพเสียชีวิตบนที่นอน

เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 18 ม.ค. 62 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบริเวณอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง หมู่ 9 ตำบลทุ่งศุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสาน ร.ต.อ.พิเชษฐ มีภู่เพ็ญ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง เข้าร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนที่นอนชั้นที่ 1 ทราบชื่อคือ นายคำ แก้วดำ อายุ 45 ปี มีอาชีพเป็น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้านการจราจรในท่าเรือแหลมฉบัง นอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงาย มีผ้าห่มคลุมร่างกาย พบบาดแผลที่ตัวผู้เสียชีวิตหลายจุดทั้งบริเวณหน้า ศีรษะ แขน ลำตัว และขา โดยมีผ้าพันแผลพันบริเวณแขนขวาอยู่ โดยมียาแก้ไข้แก้ปวดวางอยู่ข้างตัว

จากการสอบสวน นายวิษณุชัย อินนา อายุ 32 ปี เพื่อนร่วมงานเปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยประมาณ 22.00 น. ว่านายคำ เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มด้วยตนเองบริเวณริมถนนสุขุมวิท หน้าโรงกลั่นไทยออยล์ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแหลมฉบังแล้ว จึงเดินทางตามไปที่โรงพยาบาลและได้สอบถาม นายคำจนทราบว่า นายคำอกหักจึงได้ไปดื่มเหล้าย้อมใจหลังเลิกจากงานแล้วจนมีอาการเมาแล้วขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่เกิดอุบัติเหตุรถล้มด้วยตนเองจนได้รับบาดเจ็บเสียก่อน

หลังจากนั้นจึงได้พานายคำกลับมาพักที่ห้องพักประมาณเกือบเที่ยงคืน โดยให้นอนชั้นล่างเพื่อสะดวกในการเดินไปมาได้ หลังจากนั้นมีเพื่อน รปภ. ด้วยกันตื่นมาจึงได้เข้าไปเรียกและเขย่าตัว แต่นายคำไม่ตื่น จึงจับชีพจรดูพบว่าไม่มีชีพจรอีก คาดว่านายคำน่าจะมีอาการช้ำในจนเสียชีวิต จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งสอบปากคำเพื่อนร่วมงาน ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook