ชนสนั่น! บัสโดยสารประสานงาพ่วง 18 ล้อ เจ็บ 8 สาหัส 2 คนขับตีนผีโกยแน่บ

ชนสนั่น! บัสโดยสารประสานงาพ่วง 18 ล้อ เจ็บ 8 สาหัส 2 คนขับตีนผีโกยแน่บ

ชนสนั่น! บัสโดยสารประสานงาพ่วง 18 ล้อ เจ็บ 8 สาหัส 2 คนขับตีนผีโกยแน่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 18 ม.ค. 2562 ร.ต.อ.โสธร สุขแก้ว รอง สว. (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งอุบัติเหตุรถบัสโดยสารชนท้ายกับรถพ่วง 18 บริเวณหน้าโรงพยาบาลสรรคบุรี จ.ชัยนาท บนถนนทางหลวงหมายเลข 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในตัวรถจำนวนหลายราย รุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท

ที่เกิดเหตุพบรถบัสโดยสารประจำทาง หมายเลข 487-33 สุพรรณบุรี-นครสวรรค์ ทะเบียนรถ 10-2347 สุพรรณบุรี สภาพด้านหน้า และด้านข้างพังยับเยิน ชนเข้าที่ด้านท้ายของรถพ่วงบรรทุกนั่งร้านเหล็กมาเต็มคันรถที่จอดอยู่ข้างทาง หมายเลขทะเบียนรถ 70-3387 หนองคาย ตัวพ่วง 70-3045 หนองคาย เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยกันลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถ และนำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลสรรคบุรี จากการตรวจสอบมีผู้ได้รับเจ็บ 8 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ได้แก่ นางสาวศศิวิมล โอชารส อายุ 17 ปี และนางสาวสุภาพร โอชารส อายุ 24 ปี จึงเร่งส่งตัวไปทำการรักษาต่อที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ต้องนำรถดับเพลิง มาจอดสแตนบายเนื่องจากรถโดยสารประจำทางคันดังกล่าวมีกลิ่นแก๊สรั่วออกมา จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถพ่วงบรรทุกที่ถูกชนคันดังกล่าว มีนายธีรพงษ์ ดกเอียร์ เป็นคนขับ ได้มาจอดรถไว้ข้างทางแล้วลงไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสรรคบุรี เนื่องจากเกิดอาการแน่นหน้าอก ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานที่ผ่านมา และรถบัสโดยสารประจำทางคันดังกล่าว มีนายมะลิ เป็นคนขับ ได้ขับรับผู้โดยสารเพื่อไปส่งยัง จ.นครสวรรค์ โดยภายหลังจากเกิดเหตุ คนขับรถโดยสารประจำทางนั้นได้หลบหนีไป

ด้านนายสุวรรณ์ แก้วเชียงจันทร์ อายุ 46 ปี หนึ่งในผู้โดยสาร เปิดเผยว่า ตนเองได้ขึ้นรถโดยสารคันดังกล่าวเพื่อที่จะเดินทางไปซื้อของที่ จ.นครสวรรค์ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขณะนั้นตนเองไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ได้ยินเสียงดังสนั่น จึงทราบว่ารถชนเข้าที่ท้ายรถบรรทุกพ่วงที่จอดชิดอยู่ข้างทาง ผู้โดยสารกระเด็นกระจัดกระจาย และนอกจากนั้นได้กลิ่นแก๊สคลุ้งไปทั่ว แต่เคราะห์ดีที่ตนเองได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะทำการติดตามตัว นายมะลิ คนขับรถโดยสารประจำทาง มาทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชนสนั่น! บัสโดยสารประสานงาพ่วง 18 ล้อ เจ็บ 8 สาหัส 2 คนขับตีนผีโกยแน่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook