หนุ่มขี่รถพ่วงข้างเสียหลักชนรถส่งน้ำแข็ง กู้ภัยฯ อยู่ใกล้พอดีเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

หนุ่มขี่รถพ่วงข้างเสียหลักชนรถส่งน้ำแข็ง กู้ภัยฯ อยู่ใกล้พอดีเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

หนุ่มขี่รถพ่วงข้างเสียหลักชนรถส่งน้ำแข็ง กู้ภัยฯ อยู่ใกล้พอดีเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มพ่อค้านมเปรี้ยวขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างชนท้ายรถส่งน้ำแข็งหัวฟาดพื้นเจ็บหนัก ขณะรถน้ำแข็งเลี้ยวจอดข้างทาง คาดเบรกไม่ทัน เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.แม่พริก นั่งกินก๋วยเตี๋ยวจุดเกิดเหตุพอดี เร่งช่วยนำส่ง รพ.ลำปาง

18 มกราคม 2562 เวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวลูกทุ่ง ชุมชนนาก่วมใต้ ถนนพหลโยธิน ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง ได้มีอุบัติเหตุทางถนน เป็นรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง ชนท้ายรถบรรทุกหกล้อส่งน้ำแข็งของบริษัทแห่งหนึ่ง

เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บเป็นคนขับรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้าง เป็นชาย 1 ราย รูปร่างใหญ่ อายุประมาณ 25-30 ปี นอนหงายหมดสติอยู่กลางถนน สภาพท้ายทอยมีแผลฉีกขาดและมีเลือดไหลออกมาเป็นลิ่มๆ โดยในที่เกิดเหตุพลเมืองที่เห็นเหตุการณ์ ต่างเข้ามาอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

และในจังหวะนั้นเอง เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลแม่พริก อ.แม่พริก จ.ลำปาง ซึ่งกำลังนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่บนร้านและเห็นเหตุการณ์ ต่างเร่งได้เข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ใช้อุปกรณ์ช่วยหายใจ ห้ามเลือดและพันแผลบริเวณศีรษะ สักพักผู้บาดเจ็บได้สติและพยักหน้าตอบโต้ได้ เจ้าหน้าที่ รพ.แม่พริกนำส่ง รพ.ลำปางอย่างเร่งด่วน

เบื้องต้นตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีดำ หมายเลขทะเบียน กธจ505 อุตรดิตถ์ พ่วงข้างมีถังน้ำแข็งสีแดง 2 ถัง บรรจุนมเปรี้ยวยี่ห้อหนึ่งจอดอยู่กลางถนน ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกหกล้อส่งน้ำแข็งของโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง จอดอยู่ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถจักรยานยนต์ได้ขับตามรถส่งน้ำแข็งมา โดยรถส่งน้ำแข็งได้เลี้ยวเข้าซ้ายเพื่อจะจอดส่งน้ำแข็งหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ทันใดนั้นรถจักรยานยนต์ก็ได้ชนเข้าอย่างจัง ทำให้หนุ่มคนขับรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ซึ่งเจ้าหน้าที่ของ รพ.แม่พริกได้มาแวะทานก๋วยเตี๋ยวพอดี เมื่อประสบเหตุจึงเข้าให้การช่วยเหลือทันที เบื้องต้นคาดว่ารถจักรยานยนต์ไม่ทันสังเกตว่ารถน้ำแข็งจะเลี้ยวเข้าจอดข้างทางทำให้เบรกไม่ทัน ขณะที่คนขับรถส่งน้ำแข็งยืนยันว่าตนเองได้เปิดไฟเลี้ยวแล้ว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook