สังเวย "ยูเทิร์นมรณะ" หนุ่มช่างซ่อมซ้อนมอเตอร์ไซค์กลับรถ ถูกเก๋งพุ่งชนดับคาที่

สังเวย "ยูเทิร์นมรณะ" หนุ่มช่างซ่อมซ้อนมอเตอร์ไซค์กลับรถ ถูกเก๋งพุ่งชนดับคาที่

สังเวย "ยูเทิร์นมรณะ" หนุ่มช่างซ่อมซ้อนมอเตอร์ไซค์กลับรถ ถูกเก๋งพุ่งชนดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังเวยยูเทิร์นมรณะอีกศพ หนุ่มช่างซ่อมซ้อนมอเตอร์ไซค์กลับรถ เก๋งพุ่งชนดับ คนขับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เตือนเส้นทางจุดเสี่ยง เกิดอุบัติเหตุ เจ็บ-ตายบ่อยครั้ง

วันที่ 18 มกราคม 2562 เมื่อเวลา 21.00 น. ร.ต.อ.เสกสรรค์ คุณาวัน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านกลาง อ.เมือง จ.นครพนม รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถ จยย. มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนทางหลวง 212 สายนครพนม-ธาตุพนม ช่วงบ้านหนองสะพัง หมู่ 9 ต.ดงขวาง อ.เมือง จ.นครพนม

จึงประสานแพทย์เวร รพ.นครพนม รุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ดงขวาง และกู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม โดยในที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน ฝั่งมุ่งหน้าไป อ.ธาตุพนม ใกล้จุดยูเทิร์น พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิก สีขาวคาดดำ ทะเบียน งขว836 ชลบุรี

ในสภาพล้มคว่ำกลางถนน พังเสียหายหนัก ใกล้ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติ เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม ทราบชื่อภายหลังคือนายบวร อายุ 37 ปี อาชีพช่างซ่อมรถยนต์ ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์

นอกจากนี้ใกล้กัน ยังพบศพผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย นอนจมกองเลือดในสภาพนอนหงาย มีแผลหลายจุดตามร่างกาย ทราบชื่อภายหลังคือนายสมพงษ์ อายุ 42 ปี อาชีพช่างซ่อมรถยนต์ เจ้าหน้าที่ตรวจชันสูตรเก็บหลักฐาน

ส่วนรถยนต์คู่กรณีคือรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ ทะเบียน กจ1861 กาฬสินธุ์ ยังจอดในที่เกิดเหตุสภาพด้านหน้ามีรอยชนพังเสียหายหนัก ทราบชื่อคนขับคือนายวรัญญู อายุ 48 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด หลังเกิดเหตุยังยืนรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะรถยนต์คู่กรณีคันดังกล่าวขับมุ่งหน้าไปยัง อ.ธาตุพนม ถึงที่เกิดเหตุที่เป็นจุดยูเทิร์น สันนิษฐานว่ารถจักรยานยนต์ที่วิ่งอยู่ด้านหน้า ได้เลี้ยวกลับรถเข้าจุดยูเทิร์นกะทันหัน

เป็นเหตุให้รถยนต์เก๋งที่วิ่งตามมาไม่ทันระวัง ก่อนชนเข้าอย่างแรง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวน ตรวจสอบเก็บหลักฐานโดยละเอียด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พร้อมแจ้งเตือนไปยังประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนเส้นทางดังกล่าว ระมัดระวัง งดใช้ความเร็ว ขับรถอย่าประมาท เนื่องจากจุดยูเทิร์นดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุเจ็บตายบ่อยครั้ง จนชาวบ้านให้ฉายาว่ายูเทิร์นมรณะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สังเวย "ยูเทิร์นมรณะ" หนุ่มช่างซ่อมซ้อนมอเตอร์ไซค์กลับรถ ถูกเก๋งพุ่งชนดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook