"ดีเจมะตูม" โพสต์ระบาย ถูกเรียกจิก ไอ้-อี ด่าเป็นตัวเสนียด ทำอะไรก็ผิดไปหมด

"ดีเจมะตูม" โพสต์ระบาย ถูกเรียกจิก ไอ้-อี ด่าเป็นตัวเสนียด ทำอะไรก็ผิดไปหมด

"ดีเจมะตูม" โพสต์ระบาย ถูกเรียกจิก ไอ้-อี ด่าเป็นตัวเสนียด ทำอะไรก็ผิดไปหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติเห็นเป็นหนุ่มอารมณ์ดีที่มักจะพกพาเอาความสนุกสนานและเสียงหัวเราะ ไปมอบให้กับแฟนๆ รวมถึงเพื่อนพ้องพี่น้องในวงการบันเทิงเสมอ

แต่ล่าสุดดีเจชื่อดัง มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร กลับออกมาโพสต์ข้อความคล้ายเป็นการระบายความอึดอัดที่เก็บสะสมมานาน ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว

หลังถูกชาวเน็ตบางกลุ่มเข้าไปต่อว่าในทำนอง อยากเกาะกระแส เป็นตัวเสนียด แถมยังเรียกจิกด้วยการใช้คำว่า ไอ้-อี แล้วตามด้วยชื่อ เหตุเพราะตนเข้าเขียนคอมเมนต์หาศิลปินที่ชื่นชอบ จนภายหลังต้องตัดสินใจลบคอมเมนต์ดังกล่าวออกเพื่อหลีกเลี่ยงดราม่า

ซึ่งโพสต์ระบายความอัดอั้นที่ดีเจมะตูมได้เขียนลงบนทวิตเตอร์ของตนเองนั้นมีเนื้อหาว่า

IG dj_matoomที่เห็นว่าหัวเราะเก่ง จริงๆ ก็เศร้าเป็นเหมือนกันนะ

"อยากระบายอะไรบางอย่าง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดผลกระทบกะอะไรหรือเปล่า เราแค่เป็นเรา เราพยายามวางตัวอยุ่ในจุดที่โอเคแล้ว แต่กลายเป็นเราผิดเสมอเลย"

"การที่เราชื่นชอบ ชื่นชมใคร เราก็ไม่เห็นต้องเฟคว่าไม่ชอบ เรารัก เราเชียร์ เราสนับสนุน เราคอมเมนต์ ด้วยความบริสุทธิ์ใจแบบ 100% กลายเป็นคนมารุมด่าเราว่าเราเป็นตัวเสนียด ไม่ควรไปเกาะ 1234"

"ด่าแรงจนเราตัดสินใจลบเม้นต์นั้นออก นี่เป็นครั้งแรกที่รู้สึกเปราะบางมาก เราชอบใคร ทำไมกลายเป็นคนต้องเกลียดเรา บางทีเราอยากจะตอกกลับไปเลยว่า ถามจริง การเคลื่อนไหวใดๆ ทางโซเชียลมีเดียเรามันหนักหัวใครหนักหนาวะ"

"สุดท้าย จะออกมาพูด หรือจะลบไปเงียบๆ คนที่เกลียดคือคนที่เกลียด เราเปลี่ยนความคิดคนเหล่านั้นไม่ได้ แต่เราเปลี่ยนความคิดเราเองได้"

"สุดท้าย ถ้าการเรียกดาราที่เราชอบว่า นู๋ คือการเกาะหรือตีสนิท และการที่คุณมาเรียกจิกเราว่า อีตูม ไอ้ตูม คุณสนิทกับเราด้วยเหรอ ถ้าคุณไม่สนิท เกลียดเรา คอมเมนต์เรารกหูรกตาคุณ ทำไมคุณไม่ลอง บล็อค เราดูล่ะ ง่ายนิดเดียวเอง"

"สุดท้าย เราก็ยังคงรัก ติดตาม สนับสนุนศิลปินของเราอยู่ดี เราไม่เคยอายที่จะยืนกรี๊ดดาราที่เราชอบตามอีเวนต์ เราไม่เคยอายที่จะขอเซลฟี่กับดาราที่เราแอบปลื้ม ไม่เคยอายที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตไปเต้นเพลงของคนที่เราสนับสนุน เพราะมันคือ ความสุข ของเราคนเดียว"

>> "ดีเจมะตูม" อวยพรวันเกิด "อั้ม" ถ้าเลิกเป็นตุ๊ดจะขอเป็นแฟน เจอตอบกลับแบบไร้เยื่อใย

>> “อั้ม พัชราภา” ขอร้องอย่าดราม่า “ดีเจมะตูม” คือเพื่อน นี่คือสิ่งที่เลือกแล้ว

>> ดราม่าภาพ "ดีเจมะตูม" กอด "อั้ม พัชราภา" ถูกหาว่าเกาะคนดังไปเรื่อย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ดีเจมะตูม" โพสต์ระบาย ถูกเรียกจิก ไอ้-อี ด่าเป็นตัวเสนียด ทำอะไรก็ผิดไปหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook