โจรมุดมุ้งบีบคอแม่เฒ่าวัย 74 ตายทั้งที่หมากยังคาปาก ลูกชายแปลกใจหมาไม่เห่า

โจรมุดมุ้งบีบคอแม่เฒ่าวัย 74 ตายทั้งที่หมากยังคาปาก ลูกชายแปลกใจหมาไม่เห่า

โจรมุดมุ้งบีบคอแม่เฒ่าวัย 74 ตายทั้งที่หมากยังคาปาก ลูกชายแปลกใจหมาไม่เห่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ม.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ.ปัญญา อยู่พิทักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุ นางทองมา อายุ 74 ปี ถูกคนร้ายฆ่าตายทิ้งศพอยู่ที่เตียงนอน ในบ้านหมู่ที่ 1 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว อยู่กลางไร่อ้อย ตรวจสอบในบ้านภายในห้องนอนพบศพ นางทองมา อายุ 74 ปี เจ้าของบ้าน ถูกคนร้ายฆ่าตายในสภาพศพนอนหงายอยู่บนนอน ในปากมีหมาก มีผ้าขนหนูพันอยู่ที่คอ บนตัวผู้ตายมีผ้าห่มปิดคลุมอำพรางศพเอาไว้อย่างมิดชิด สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาประมาณ 8 ชม. ตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีบาดแผลจากการถูกอาวุธหรือของแข็งและของมีคม ข้าวของในบ้านไม่มีการรื้อค้นแต่อย่างใด

ตรวจสอบทราบว่าสร้อยคอหนัก 2 บาท และเงินสด 20,000 บาท ที่ผู้ตายมักจะเก็บไว้ในกระเป๋าเสื้อที่ติดตัวอยู่ตลอดนั้นได้หายไป เบื้องต้นส่งศพพิสูจน์สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่ด้านนายสม อายุ 53 ปี บุตรชายผู้ตายให้การว่าแม่จะอยู่บ้านเพียงลำพังคนเดียว ส่วนลูกๆ ก็ได้ปลูกบ้านอยู่ใกล้ๆ กัน ปกตินางสายบัว ภรรยาของตนจะมาเป็นคนคอยดูแลประจำ กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมานางสายบัว เดินมาเรียกนางทองมา แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงมองเข้าไปในบ้านพบว่าประตูหลังบ้านเปิดอยู่ จึงได้เรียกหลานสาวเข้ามาช่วยเรียก กระทั่งพบว่านางทองมาเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ด้าน พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เผยว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ได้มี นายสิง อายุ 40 ปี ลูกชายคนเล็กของผู้ตายมีอาชีพรับจ้างเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งทั่วไป ได้กลับมานอนที่บ้านกับผู้ตาย จากนั้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 ม.ค. นายสิงได้เก็บกระเป๋าเสื้อผ้าแล้วขี่ จยย.ออกจากบ้านไป แต่ช่วงเย็นวันที่ 19 ม.ค.ผู้ตายยังนั่งคุยกับญาติๆ อยู่ที่หน้าบ้าน

คาดว่าคนร้ายจะเข้ามาก่อเหตุช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา แต่ที่น่าผิดสังเกตช่วงคนร้ายเข้ามาก่อเหตุสุนัขของผู้ตายที่เลี้ยงไว้ไม่เห่าเลย จึงสงสัยว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นคนที่เข้านอกออกในบ้านนี้ได้ และทราบด้วยว่าผู้ตายมักจะเก็บทรัพย์สินเงินทองไว้กับตัวจึงเข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์ แต่นางทองมาไม่ยอมให้ทรัพย์สิน จึงถูกคนร้ายบีบคอจนเสียชีวิตก่อนที่จะชิงเอาทรัพย์สินหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนติดตามหาตัวนายสิง บุตรชายคนเล็กของผู้ตายมาสอบสวน เนื่องจากสงสัยว่าจะรู้เห็นหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของนางทองมาหรือไม่ ขณะนี้ พล.ต.ต.คมศักดิ์ สุมังเกษตร ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้สั่งการให้กำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่ล่าคนร้ายอย่างต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook