เก๋งโดนลูกหลง-ชนซ้ำซ้อนเสาไฟฟ้าหักโค่นขวางถนน ต้นเหตุเพราะกระบะซิ่งหลุดโค้ง

เก๋งโดนลูกหลง-ชนซ้ำซ้อนเสาไฟฟ้าหักโค่นขวางถนน ต้นเหตุเพราะกระบะซิ่งหลุดโค้ง

เก๋งโดนลูกหลง-ชนซ้ำซ้อนเสาไฟฟ้าหักโค่นขวางถนน ต้นเหตุเพราะกระบะซิ่งหลุดโค้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 20 ม.ค. 62) ขณะที่ ร.ต.อ.อนัช ชัยประเสริฐ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนชนเสาไฟส่องสว่างจนหักโค่น บนถนนสายสระบุรี - หล่มสัก บริเวณหน้าตลาดท่าพล  หมู่ที่ 12 ต.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์

ทำให้มีผู้บาดเจ็บติดคาภายในรถ จำนวน 1 ราย จึงรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเขตท่าพล โดยในที่เกิดเหตุถนนเป็นทางโค้ง พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุแค็ป สีเทา หมายเลขทะเบียน บธ 546 เพชรบูรณ์ รถข้ามเกาะกลางถนนมาอีกฝั่ง สภาพรถพลิกตะแคง ด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน และกระจกด้านหน้าแตก

ภายในรถพบผู้บาดเจ็บเป็นชายทราบชื่อภายหลัง คือ นายพิพัฒน์ อายุ 27 ปี ภูมิลำเนา ต.ลานบ่า อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเขตท่าพล นำผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์   

และห่างออกไปราว 120 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟ สีส้ม หมายเลขทะเบียน 2 กถ 942 กรุงเทพมหานคร สภาพรถยางล้อหน้าและล้อหลังขวาแตก

และถัดมาประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีแดง -ดำ หมายเลขทะเบียน 7 กฎ 2410 กรุงเทพมหานคร สภาพยางล้อรถด้านหน้าซ้ายแตกเช่นกัน

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบสภาพถนนเป็นช่วงทางโค้ง คาดผู้บาดเจ็บคงจะขับขี่รถยนต์กระบะมาด้วยความเร็วและเสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนไปชนเข้ากับเสาไฟส่องสว่างจนหักโค่นล้มไปพาดอยู่บนถนนกีดขวางช่องจราจร 

ขณะเดียวกันรถยนต์เก๋ง จำนวน  2 คัน ได้ขับขี่ตามมาหักหลบเสาไฟส่องสว่างที่ล้มขวางถนนอยู่ไม่ทัน จนทำให้ขับรถไปเหยียบเข้ากับปลายของเสาไฟ ส่งผลให้ยางล้อรถของรถยนต์เก๋งทั้ง 2 คัน แตกเสียหายขับต่อไปไม่ได้

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจวัดหาปริมาณแอลกอฮอล์ในตัวของผู้บาดเจ็บ และตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เก๋งโดนลูกหลง-ชนซ้ำซ้อนเสาไฟฟ้าหักโค่นขวางถนน ต้นเหตุเพราะกระบะซิ่งหลุดโค้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook