ช้างป่าสายโหด! ลากชายชราเฝ้าไร่จากกระท่อม ก่อนรุมกระทืบตายสยอง

ช้างป่าสายโหด! ลากชายชราเฝ้าไร่จากกระท่อม ก่อนรุมกระทืบตายสยอง

ช้างป่าสายโหด! ลากชายชราเฝ้าไร่จากกระท่อม ก่อนรุมกระทืบตายสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช้างป่าสายโหด จากเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน บุกกระท่อมเฝ้าไร่สับปะรดใช้งวงกระชากลากชายชราที่เข้ามานอนเฝ้าไร่ออกมาจากกระท่อม ก่อนรุมกระทืบจนสิ้นใจคาพื้นดิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ม.ค.) เมื่อเวลา 05.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุช้างป่าจากเขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าเขาอ่างฤาไน (ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดภาคตะวันออก) ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา จำนวน 3 ตัว ออกมารุมกระทืบชาวบ้านที่มานอนเฝ้าไร่สับปะรดจนเสียชีวิต

ที่บริเวณบ้านเขากล้วยไม้ พื้นที่ ม.14 ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหารพราน ฝ่ายปกครอง อ.ท่าตะเกียบ และ จนท.ทหารชุดประสานและรักษาความสงบในพื้นที่ อ.ท่าตะเกียบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ นายเอก อายุ 73 ปี นอนคุดคู้เสียชีวิตห่างออกมาจากตัวกระท่อมเฝ้าไร่มาประมาณ 20 เมตร โดยยังมีผ้าห่มติดตัวมาตกอยู่ใกล้กับร่างของผู้ตายหนึ่งผืน และพบร่องรอยของการถูกดึงลากถูออกมาเป็นทางยาวตามพื้นดินจากภายในกระท่อม จึงเชื่อว่าผู้เสียชีวิตน่าจะถูกช้างป่าใช้งวงลากออกมาจากภายในกระท่อม ก่อนที่จะช่วยกันรุมกระทืบจนเสียชีวิตคาที่

ขณะเดียวกันในช่วงกลางดึกของเมื่อคืนที่ผ่านมา มีชาวบ้านซึ่งเป็นหลานชายของผู้ตาย ได้ยินเสียงของช้างป่าประมาณ 2-3 ตัวส่งเสียงร้องจนดังสนั่นลั่นไปทั้งบริเวณป่าในพื้นที่เกิดเหตุ ก่อนที่ในช่วงรุ่งเช้าจะมาพบศพของผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ที่ด้านนอกของกระท่อมดังกล่าว

ทั้งนี้ หลังการชันสูตรพลิกศพของเจ้าหน้าที่ พบว่าที่ศีรษะของผู้ตายถูกช้างกระทืบจนกะโหลกแตกละเอียดแบนติดพื้นดิน สภาพใบหน้าเละ และมีรอยถลอกครูดมากับพื้นตามร่างกาย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะให้อาสาสมัครจากหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม ทำการเคลื่อนย้ายร่างของผู้เสียชีวิตไปให้แพทย์ รพ.ท่าตะเกียบ ทำการชันสูตรพลิกศพอีกครั้งยังที่ รพ.ท่าตะเกียบ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook