เก๋งออกจากซอยตัดหน้าพ่วงกระชั้นชิด พ่วงเบรกไม่อยู่พุ่งเสย 2 คัน เจ็บ 4 ราย! (คลิป)

เก๋งออกจากซอยตัดหน้าพ่วงกระชั้นชิด พ่วงเบรกไม่อยู่พุ่งเสย 2 คัน เจ็บ 4 ราย! (คลิป)

เก๋งออกจากซอยตัดหน้าพ่วงกระชั้นชิด พ่วงเบรกไม่อยู่พุ่งเสย 2 คัน เจ็บ 4 ราย! (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 20 ม.ค. 62 ร.ต.อ.อัศวิน จันโท รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองขาม ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติรถชนกัน 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและผู้ติดอยู่ภายในรถ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณแยกทางเข้าโครงการหมู่บ้านเดอะซีซั่นวัลเล่ย์ ถนนศรีราชา –หนองค้อ หมู่ 3 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา

ที่เกิดเหตุพบรอยเบรกของรถพ่วงบรรทุกหิน ยี่ห้อฮีโน่ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียน 82-4478 ระยอง หมายเลขทะเบียนส่วนทาง 82-4479 ระยอง เป็นทางยาวกว่า 10 เมตร โดยมีนายวัชรพล สุขประเสริฐ อายุ 32 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การอยู่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถยนต์ฟอร์ด โฟกัสสีขาว หมายเลขทะเบียน 5กพ 6557 กรุงเทพมหานคร มีนายนิพนธ์ ชนะไพร อายุ 46 ปี เป็นคนขับติดอยู่ภายในรถได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างมางัดเพื่อนำร่างที่ได้รับบาดเจ็บออกจากรถก่อนนำส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ที่นั่งมาด้วยทราบชื่อนางรัชนี ชนะไพร อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

ส่วนรถยนต์เก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน งจ6862 ชลบุรี สภาพพังยับ โดยมีนางสาวรัฐสุดา ธรรมธารา อายุ 32 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บที่หน้ากระแทกกับพวงมาลัย และผู้ที่มาด้วยคือนายอมรเทพ กล้าเมืองกลาง ก็ได้รับบาดเจ็บที่ด้านหลังจากถูกกระแทกเช่นกันซึ่งทั้งหมดเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา

จากการตรวจสอบภาพกล้องหน้ารถยนต์เก๋งคัมรี่ พบว่ารถยนต์ฟอร์ดได้ขับออกมาตัดหน้ารถพ่วงบรรทุกหินที่มุ่งหน้าไปอ่างเก็บน้ำหนองค้อในระยะกระชั้นชิด รถบรรทุกหินเบรกไม่อยู่จนเป็นรอยยางไหม้กว่า 10 เมตร จึงพุ่งชน และเป็นจังหวะที่รถยนต์เก๋งคัมรี่ขับตรงมาจากหนองเก็บน้ำหนองค้อมุ่งหน้าศรีราชา ทำให้รถพ่วงบรรทุกหลังชนรถยนต์ฟอร์ดไถลมาชนรถยนต์เก๋งคัมรี่เข้าอย่างจังจนทำให้คนขับส่งเสียงร้องดังลั่นรถ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกล้องหน้ารถไปตรวจสอบและแจ้งข้อกล่าวคนขับรถยนต์ฟอร์ดขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ หลังจากนี้ก็จะเรียกตัวผู้ขับขี่ทั้งหมดมาทำการสอบสวนอย่างอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook