ต่อหน้าต่อตา! เก๋งกลับรถพุ่งชนจักรยานยนต์ ร่างกระเด็นกระแทกพื้นเจ็บหนัก (คลิป)

ต่อหน้าต่อตา! เก๋งกลับรถพุ่งชนจักรยานยนต์ ร่างกระเด็นกระแทกพื้นเจ็บหนัก (คลิป)

ต่อหน้าต่อตา! เก๋งกลับรถพุ่งชนจักรยานยนต์ ร่างกระเด็นกระแทกพื้นเจ็บหนัก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพเหตุการณ์ที่กล้องหน้ารถของนายมนัส ปากเกล็ด ผู้ประกอบการรถแท็กซี่เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ขณะกำลังขับรถกลับจากส่งลูกค้า เมื่อขับมาถึงบริเวณถนนเพชรเกษม สายตะกั่วป่า – ท้ายเหมือง หน้าตลาดนัดคึกคัก หมู่ที่ 3 ต.คึกคัก ประตู.ตะกั่วป่า จ.พังงา และระหว่างที่กำลังขับรถขึ้นเนินจู่ๆ ได้เกิดอุบัติเหตุข้างหน้ารถ

เมื่อรถเก๋งคันสีขาวกำลังอยู่เลนส์ด้านขวาถนน และขับข้ามถนนมาทางด้านซ้ายจนเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ที่ขับตามมาด้านหลังรถเก๋ง พุ่งชนเข้าข้างประตูด้านขวาจนคนขับรถจักรยานยนต์ ร่างลอยกระเด็นข้ามรถเก๋งมานอนบนพื้นได้รับบาดเจ็บ ทางผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าไปช่วยอำนวยความสะดวกการจราจรเนินจากจุดเกิดเหตุเป็นเนินเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน พร้อมโทรแจ้งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำคนที่ได้รับบาดเจ็บส่งรักษา

นายมนัส ปากเกล็ด ผู้ประกอบการรถแท็กซี่เขาหลัก กล่าวว่า ขณะตนเองกำลังขับรถกลับจากส่งลูกค้า เมื่อมาถึงที่บริเวณหน้าตลาดนัดคึกคัก หมู่ที่ 3 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า ได้มีรถเก๋งสีขาว กำลังเลี้ยวกลับรถมาถนนอีกฝั่ง จนทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนเข้าประตูด้านขวาของรถเก๋งอย่างจังจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งขณะนั้นตนเองก็ขับรถมาพอดีจึงต้องเบรกหยุดรถอยู่กับที่พร้อมเปิดไฟกะพริบไว้ เพราะจุดเกิดเหตุเป็นเนินเสี่ยงอันตราย ก่อนที่จะลงไปช่วยดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บและโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมารับผู้บาดเจ็บส่งรักษาศูนย์การแพทย์เขาหลัก

โดยจุดบริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเนื่องจากถนนเป็นเนินทำให้เวลารถที่ขับออกจากซอย หรือขับกลับหัวรถจะทำให้รถที่วิ่งมาจากตรงและลงเนินจะมองเห็นลำบากจนเกิดอุบัติเหตุได้ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ไม่ได้เกี่ยวกับการมองเห็น แต่น่าจะเกิดจากการตัดสินใจในการกลับรถที่กระชั้นชิด ซึ่งภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาตนเองรู้สึกต้องใจและเบรกรถอย่างเร็วจนรถตนเองสายไป สายมา เพราะเห็นภาพคนขับรถจักรยานยนต์ลอยข้ามรถเก๋งไปเลย และถ้าตนเองขับว่าเร็วกว่านี้หยุดไม่ได้ก็ทำให้ไปชนซ้ำได้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook