กระบะชนสนั่น 3 คันรวด-กระเด็นตกข้างทางล้อหลุดพังยับ คาดคนขับหลับใน

กระบะชนสนั่น 3 คันรวด-กระเด็นตกข้างทางล้อหลุดพังยับ คาดคนขับหลับใน

กระบะชนสนั่น 3 คันรวด-กระเด็นตกข้างทางล้อหลุดพังยับ คาดคนขับหลับใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ม.ค. 62)  ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรอำเภอศีขรภูมิ (สี-ขอ-ระ-พูม) และศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 1669 สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคัน และมีรถตกลงข้างทางหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขอความช่วยเหลือ  เหตุเกิดบนนถนนสายศีขรภูมิ –รัตนบุรี หน้าสำนักงานสหกรณ์การเกษตรเพื่อการตลาดลูกค้า ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ศีขรภูมิ (สกต.ศีขรภูมิ)

หลังจากได้รับแจ้งเหตุแล้ว ศูนย์วิทยู 191 ตำรวจภูธรศีขรภูมิ และโรงพยาบาลศีขรภูมิ ได้ แจ้งให้ พ.ต.ต.วิทวัส แก้วเหลา พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ และประสานแจ้งอาสากู้ภัยสุรินทร์ จุดอำเภอศีขรภูมิ อาสากู้ชีพเทศบาลตำบลศีขรภูมิ เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุเพื่อให้ความช่วยเหลือ ผู้ประสบอุบัติเหตุอย่างเร่งด่วน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ 3 คัน ตกลงข้างทางทั้งสองฝั่ง และมีประชาชนที่เดินทางผ่านถนนสายดังกล่าว ได้จอดรถลงดูเหตุการณ์ เป็นจำนวนมาก บางคนได้ช่วยปฐมพยาบาล ทั้งช่วยกันโบกรถที่วิ่งผ่านไปมา ให้ชะลอความเร็ว

โดยมีผู้ประสบเหตุจำนวนหลายราย  คนเจ็บส่งเสียงร้องกันระงม ทั้งสองฝั่งของถนน  มีเศษกระจกรถจากการชนกันแตกเกลื่อนถนน รวมทั้งล้อรถหลุดอยู่บนถนน  พบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่น ดีแม็ก สีบรอนทอง 4 ประตู หมายเลขทะเบียน 6 กข 4822 กรุงเทพมหานคร ตกลงข้างถนนสภาพด้าน ข้างคนขับ เสียหายยับเยิน กระจกแตก และมีคน ติดอยู่ภายในไม่สามารถออกมาได้ มีอาการเจ็บหนัก

ทราบชื่อคนขับคือ นายเพชร  อายุ 62 ปี ทราบจากญาติที่โดยสารมาด้วยกัน บอกว่า มาด้วยกันทั้งหมด 4 คนรวมทั้งเด็กน้อยอายุเพียง 3 เดือน ทั้งหมดอยู่บ้านสังแกหมู่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอสำโรงทาบ จังหวัดสุรินทร์

จากการสอบถามญาติว่า กำลังจะพากันเข้าไปในตลาด ศีขรภูมิ เพื่อซื้อเสื้อผ้าให้กับหลานแต่ยังไปไม่ถึงมาประสบอุบัติเหตุ เสียก่อน คนขับบาดเจ็บสาหัส ส่วนคนที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บเล็กน้อย เด็กปลอดภัย จากนั้นได้นำทั้งหมดส่งโรงพยาบาลศีขรภูมิ

อีกคันเป็นรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแม็ก สีบรอนทอง แบบมีแค็ป หมายเลขทะเบียน รว 4610 กรุงเทพมหานคร  วิ่งตามหลังมา ชนและเสียหลักตกข้างทางด้วยเช่นกัน มาด้วยกันทั้งหมด 4 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 

ส่วนคนขับชื่อ น.ส. ชนัญชิดา อายุ 28 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ตำบลศรีณรงค์ อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ ทั้งหมดกลับมาจาก ไปทำธุระที่บ้านหนองจอก ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ วิ่งตามหลังมา ไม่ได้ขับเร็วอะไร กับคันหน้า แต่ก็มองเห็น รถกระบะดีแม็ก สีดำวิ่งกินเลนขวาสวนมาเลนที่ตนเองกำลังขับอยู่ และชนเข้ากับคันหน้าอย่างเต็มแรง

ซึ่งรถคันหน้าถูกชน รถของตนเองก็ถูกชนทำให้รถตกลงข้างทาง หลังจากตั้งสติได้ตนเองก็เปิดประตูออกไปดูรถทั้ง 2 คัน ส่วนรถกระบะต้นเหตุอีกคัน  ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแม็กสีดำ หมายเลขทะเบียน ผร 2978 ชลบุรี  วิ่งสวนมาชนนั้น ตกอยู่อีกฟากหนึ่ง ตนเองวิ่งไปดูพบคนขับแน่นิ่งติดภายใน รถกระบะดีแม็ค ล้อหลุดด้านข้างคนขับ และรถพังยับ

ทั้งนี้ จากการดูจากแรงเหวี่ยงสะบัด มีรอยขูดที่ถนนเป็นทางยาวไม่ต่ำกว่า 20 เมตร ท้ายรถทิ่มลงข้างทาง จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้นำคนเจ็บออกจากตัวรถและขึ้นรถพยาบาล นำส่งโรงพยาบาลศีขรภูมิ

ต่อมาทราบชื่อคนขับ คือ นายดุสิต อายุ 41 ปี ภูมิลำเนา บ้านโนนเพ็ก ตำบลหนองบัว อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ นั่งมาด้วยกันกับภรรยา 2 คนแต่ภรรยา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ส่วนภรรยาทั้งตกใจทั้งร้องไห้ทั้งโทรศัพท์หาญาติๆ สอบถามทราบว่า ตนเองกับสามีมาจากงานศพพ่อที่จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อกลับบ้าน และอีกไม่กี่สิบกิโลเมตร ก็จะถึงบ้านแล้ว แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน คาดว่า สามีน่าจะหลับในเพราะไม่ได้นอนมาจากงานศพจากคำบอกเล่าของภรรยา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กระบะชนสนั่น 3 คันรวด-กระเด็นตกข้างทางล้อหลุดพังยับ คาดคนขับหลับใน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook