คนขับกระบะ "ก้มเก็บของในรถ" พุ่งเสยร้านกาแฟพังยับ เดชะบุญไม่มีใครเจ็บ

คนขับกระบะ "ก้มเก็บของในรถ" พุ่งเสยร้านกาแฟพังยับ เดชะบุญไม่มีใครเจ็บ

คนขับกระบะ "ก้มเก็บของในรถ" พุ่งเสยร้านกาแฟพังยับ เดชะบุญไม่มีใครเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 21 มกราคม 62 เมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ สีดำ ขับพุ่งชนร้านกาแฟตั้งอยู่บนถนนเวียนกะพังสุรินทร์ ตรงสามแยกโกช้อย ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ร้านกาแฟได้รับความเสียหาย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง มาถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 4 ประตูสีดำ หมายเลขทะเบียน กธ 592 ตรัง จอดบนฟุตปาธ หลังคาและกระเบื้องหลังคาร้านกาแฟถล่มลงมา โต๊ะ เก้าอี้ ตู้ เตานึ่งซาลาเปา กระทะ และเตาทอดปาท่องโก๋ แตกกระจัดกระจาย ส่วนรถยนต์คันก่อเหตุด้านซ้ายของรถได้รับความเสียหายที่กันชนหน้า กระจกมองข้างด้านซ้ายหักห้อยติดอยู่ข้างรถ

จากการสอบถามคนขับรถกระบะ ซึ่งเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 40 ปี ซึ่งขับรถมากับลูกสาว กล่าวว่า ตนขับรถคันดังกล่าวมาจากบ้านโพธิ์เพื่อจะไปทำธุระที่แถวตลาดทับเที่ยง เมื่อมาถึงบริเวณ 3 แยกโกช้อยที่เกิดเหตุ ตนได้เลี้ยวซ้ายมาเส้นทางถนนกระพังสุรินทร์ เป็นจังหวะเดียวกับลูกสาวได้ทำขวดน้ำหวานหกลงในรถ ตนจึงรีบก้มเก็บเพื่อจะไม่ให้น้ำหวานหกลงเยอะกว่านี้ เป็นจังหวะเดียวกับที่รถได้พุ่งขึ้นบนฟุตปาธชนเข้ากับร้านขายกาแฟ จนได้รับความเสียหายเกิดขึ้น ส่วนตนและลูกสาวรีบลงจากรถซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จากนั้นได้โทรศัพท์ตามสามีมาพร้อมกับแจ้งบริษัทประกันภัยมายังที่เกิดเหตุ

ส่วนเจ้าของร้านกาแฟกล่าวว่าปกติร้านกาแฟของตนจะขายในช่วงเวลาตอนเช้า ซึ่งในขณะเกิดเหตุตนอยู่ที่บ้านพักด้านหลังได้ยินเสียงดังโครมแถวหน้าร้านขายกาแฟ ก็ได้ออกมาดูพบว่ามีรถกระบะ 4 ประตู สีดำ ชนด้านหน้าร้านของตนได้รับความเสียหาย เห็นผู้หญิงและเด็กเดินลงมาจากรถไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าของร้านกาแฟกล่าวว่า ตนต้องการให้ซ่อมแซมความเสียหายทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับร้านของตนเท่านั้น

ในเวลาต่อมาบริษัทประกันภัยเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ได้พูดคุยสอบถามผู้หญิงคนขับรถคันดังกล่าวในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมถ่ายภาพรถยนต์และบริเวณร้านกาแฟที่ได้รับความเสียหาย พร้อมกับยอมชดใช้ซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดขึ้นในร้านกาแฟ จากนั้นจึงให้สามีของผู้หญิงคนดังกล่าวนำรถไปซ่อมต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คนขับกระบะ "ก้มเก็บของในรถ" พุ่งเสยร้านกาแฟพังยับ เดชะบุญไม่มีใครเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook