ถ่ายรูปชิคๆ เช็คอินสถานที่เด็ดในไทเปกับ OPPO R17 Pro

ถ่ายรูปชิคๆ เช็คอินสถานที่เด็ดในไทเปกับ OPPO R17 Pro

ถ่ายรูปชิคๆ เช็คอินสถานที่เด็ดในไทเปกับ OPPO R17 Pro
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในตอนนี้เทรนด์เที่ยวต่างแดนกำลังเป็นที่นิยม และถ้าจะให้พูดถึงเมืองน่าเที่ยว เชื่อว่าเมืองไทเปคงเป็นหนึ่งในลิสต์ที่หลายๆคนน่าจะคิดถึงเป็นอับดับต้นๆ เพราะเป็นเมืองที่มีสถานที่ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ที่ช็อปปิ้งสำหรับสายช็อป ตลาดกางคืนสำหรับสายกินโดยเฉพาะ หรือจะสายฮิปสเตอร์ก็มีมุมชิคๆฮิปๆเต็มไปหมด ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไป เช็คอิน ถ่ายรูปกันชิคๆ ในสถานที่เด็ดที่ไทเปไปกับ OPPO R17 Pro จะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างตามมาดูกันค่ะ

วัดหลงซาน (Longshan Temple)

วัดหลงซาน (Longshan Temple)

เช็คอินที่แรกก่อนเลยที่ วัดหลงซาน ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่และมีชื่อเสียงในไทเป ด้วยอายุที่ยาวนานเกือบ 300 ปี และยังเป็นสถานที่สักการะบูชาสิ่งศักสิทธิ์ตามความเชื่อของชาวจีนอีกด้วยค่ะ อย่างในรูปก็จะเป็นซุ้มประตู ที่มีดีเทลสวยงาม ซึ่ง OPPO R17 Pro ก็สามารถเก็บรายละเอียดได้ดี

วัดหลงซาน (Longshan Temple)

นอกจากนี้ OPPO R17 Pro ยังมี AI Ultra- Clear Engine ซึ่งสามารถถ่ายภาพคนได้อย่างสวยงาม คมชัด และสำหรับใครที่อยากจะเข้ามาขอพรเพื่อเป็นศิริมงคล หรืออยากจะสัมผัสบรรยากาศ ของ วัดหลงซาน ก็สามารถเดินทางมาได้ไม่ยากด้วย MRT แล้วลงที่สถานี Longshan temple สายสีน้ำเงิน ออกประตู 1 ซึ่งวัดหลงซานจะเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา  06:00-22:00 น.

ตลาดปลาไทเป (Taipei fish market)

ตลาดปลาไทเป แหล่งรวมของทะเลสดที่ขึ้นชื่ออีกแห่งหนึ่งในไทเปบอกเลยว่าสาวกอาหารทะเลไม่ควรพลาด เพราะที่นี่เค้ารวมอาหารทะเลสดๆเอาไว้หมด แถมราคาไม่แพงเลย ใครอยากทานอาหารทะเลสดๆ ก็สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถบัสสาย 49 จากสถานี Taipei Main Station ไปลงที่ 2nd Fruit and Vegetable Market และเดินต่อไปอีกประมาณ350 เมตร แต่ถ้าใครเน้นสะดวกสบายก็แนะนำว่านั่งแท็กซี่ไปเลยดีกว่าค่ะ

อย่างในรูปนี้ก็จะเป็นปลาดิบและปูขนจาก ตลาดปลาไทเป ซึ่งคุณสมบัติอีกอย่างหนึ่งของ OPPO R17 Pro นั้นนอกจากจะเก็บรายละเอียดได้ดีแล้ว ยังทำให้รูปถ่ายสีสวย สมจริงน่ากินเข้าไปอีก

ซีเหมินติง (Ximending)

มาเช็คอินกันต่อกับย่าน ซีเหมินติง (Ximending) แหล่งรวมที่ช็อปปิ้งสำหรับสายช็อป ที่นอกจากจะมีร้านต่างๆให้ช็อปกันอย่างจุใจแล้ว ยังมีการแสดงความสามารถพิเศษต่างๆ มาให้เราได้ชมตลอดทางกันอีกด้วย  ซึ่งเราก็ได้พาเจ้า OPPO R17 Pro มาเก็บภาพบรรยากาศยามค่ำคืนของซีเหมินติงด้วย ส่วนการเดินทางก็ไม่ยากค่ะ นั่ง MRT ไปลงสถานี Ximen สายสีน้ำเงิน ออกทางออกที่ 6 ก็จะเจอกับย่านซีเหมินติงเลย 

ตลาดกลางคืนหนิงเซี่ย  (Ningxia night market)

ส่วนใครที่เป็นสายกิน แนะนำให้มาถ่ายรูปเช็คอินกันที่ ตลาดกลางคืนหนิงเซี่ยที่เป็นแหล่งรวมของกินแนวสตรีทฟู้ดส์ จะเปิดทุกวันเวลา 17.30 – 24.00 น. แถมยังมีอาหารขึ้นชื่อของไทเปอย่าง ปลาหมึกยัดไส้แตงกวา งาดำก้อน น้ำกบ เต้าหู้เหม็น ให้ได้กินอย่างจุใจ ส่วนการเดินทาง สามารถเดินทางมาได้โดย MRT Shuanglian (R12) Exit 1 เดินประมาณ 500 เมตรก็จะเจอกับตลาดกลางคืนหนิงเซี่ยแล้วค่ะ

แม้ว่าตลาดกลางคืนหนิงเซี่ยจะเป็นตลาดกลางคืน แต่ก็ไม่ต้องกังวลว่ารูปจะออกมาไม่สวยเพราะว่าเจ้า OPPO R17 Pro  เค้ามี Ultra Night Mode ที่ประกอบไปด้วยรูรับแสงอัจฉริยะ (F2.4/1.5)ที่สามารถปรับขนาดรูปรับแสงได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะ

เรียกว่าไทเปเป็นอีกหนึ่งเมืองที่ไม่ควรพลาด นอกจากที่เที่ยวจะเยอะแล้ว ยังมีมุมถ่ายรูปมากมาย ให้ถ่ายกันได้อย่างไม่ซ้ำอีกด้วยโดยเฉพาะตอนกลางคืนถ้าพกมือถือคู่ใจถ่ายรูปสวยอย่าง OPPO R17 Pro ไปด้วย รับรองว่า ได้รูปสวยๆกลับมาอวดเพื่อนๆแน่นอน  

บอกเลยว่านี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของไทเปเท่านั้น ถ้าใครอยากรู้ว่ามีที่เที่ยวที่ไหนน่าสนใจอีกก็สามารถตามไปดูคลิปได้ที่ https://www.facebook.com/kunbeejourney/videos/323620751807772/

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ถ่ายรูปชิคๆ เช็คอินสถานที่เด็ดในไทเปกับ OPPO R17 Pro

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook