ดับอนาถ-รถขนเนื้อไก่เสยแท่งปูนเหตุเพราะยางระเบิด โชเฟอร์ถูกอัดก๊อปปี้ดับคาคอนโซล

ดับอนาถ-รถขนเนื้อไก่เสยแท่งปูนเหตุเพราะยางระเบิด โชเฟอร์ถูกอัดก๊อปปี้ดับคาคอนโซล

ดับอนาถ-รถขนเนื้อไก่เสยแท่งปูนเหตุเพราะยางระเบิด โชเฟอร์ถูกอัดก๊อปปี้ดับคาคอนโซล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ม.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานถึงอุบัติเหตุ บริเวณถนนพระราม 2 ขาล่องใต้ กิโลเมตรที่ 77+700  หมู่ 6 ตำบลแพรกหนามแดง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ตำรวจ สภ.ยี่สาร พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม

โดยนำอุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าช่วยนำร่าง นายวีระวัฒน์ อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดพัทลุง ที่เสียชีวิตติดภายในห้องโดยสารฝั่งคนขับ รถบรรทุก โตโยต้า รีโว้ ดัดแปลงใส่ตู้แช่เย็น สีขาว ทะเบียน 2ฒช 6593 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ร่องกลางถนน สภาพห้องโดยสารพังยับเยินจากการชนกับแท่งปูนแบริเออร์ และเสาไฟฟ้าส่องสว่างขนาดใหญ่หักโค่น 1 ต้น

นอกจากนี้ ยังพบยางหลังด้านขวาที่มีร่องรอยการระเบิดเสียหาย ส่วนตู้ห้องเย็นด้านหลังมีเนื้อไก่ทะลักออกมา เจ้าหน้าที่ต้องใช้ท่อนเหล็กค้ำตัวรถไม่ให้พลิกหงายลงไปในร่องน้ำ และใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจึงนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้

นายวัลลภ  อายุ 52 ปี อาสาสมัครตำรวจชุมชน เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับแจ้งว่า รถตู้ห้องเย็นยางแตกเสียหลักลงข้างทาง ตนจึงมาช่วยเหลือก็พบว่า นายวีระวัฒน์ เสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุตนตั้งข้อสังเกตว่า ก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร มีหลุมขนาดใหญ่บนเลนซ้ายของถนนพระราม 2 รถที่ขับผ่านจะตกหลุมกระแทกอย่างแรง ที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกข้างทางมาแล้วหลายครั้ง ล้อแม็กแตกก็หลายราย ตนจึงสงสัยว่าครั้งนี้ก็อาจจะทำให้ยางระเบิด รถจึงเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุหรือไม่ จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบประเด็นนี้ด้วย หากเป็นจริงก็ขอให้ปรับปรุงถนนให้เรียบกว่านี้ด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถตู้ห้องเย็นคันเกิดเหตุบรรทุกไก่สดมาเต็มคันออกจากกรุงเทพมหานคร มุ่งหน้าไปส่งไก่ภาคใต้ มาถึงที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่า อาจจะบรรทุกน้ำหนักเกิน หรือ ยางหมดสภาพ หรือ ตกหลุมกลางถนน ทำให้เกิดการกระแทกจนยางระเบิด เป็นเหตุให้รถเสียหลักเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดับอนาถ-รถขนเนื้อไก่เสยแท่งปูนเหตุเพราะยางระเบิด โชเฟอร์ถูกอัดก๊อปปี้ดับคาคอนโซล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook