ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เก๋งชนเสาไฟฟ้าพังเละ สิบเอกคล้องหลวงปู่ทวดหน้ารถรอดปาฏิหาริย์

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เก๋งชนเสาไฟฟ้าพังเละ สิบเอกคล้องหลวงปู่ทวดหน้ารถรอดปาฏิหาริย์

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เก๋งชนเสาไฟฟ้าพังเละ สิบเอกคล้องหลวงปู่ทวดหน้ารถรอดปาฏิหาริย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.30 น. ของเมื่อวันที่ 21 ม.ค. 62 ร้อยตำรวจเอก กิตติพงษ์ พรหมบุตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศีขรภูมิ อ.ศีขรภูมิ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกถนนชนกับเสาไฟฟ้า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดที่บ้านนารุ่ง ต.นารุ่ง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ หลังได้รับแจ้งได้ประสาน อาสากู้ภัยสุรินทร์จุดศีขรภูมิ ร่วมออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู สีเทา หมายทะเบียน กท 1458 บุรีรัมย์ ชนอัดติดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง รถพลิกคว่ำและหงายท้องล้อชี้ฟ้า เสาไฟฟ้าหักโค่น ส่วนสภาพรถทั้งคันหักกลางลำพังยับเยิน ด้านข้างซ้ายยุบเป็นรอยเสาไฟฟ้าชัดเจน มีชาวบ้านพากันมายืนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก อาสากู้ภัยสุรินทร์จุดศีขรภูมิ จึงได้เร่งช่วยเหลือคนขับออกจากตัวรถอย่างปลอดภัย บาดเจ็บบริเวณใบหน้าเล็กน้อย ทราบชื่อคือสิบเอกกฤษฎา สามิตร อายุ 29 ปี เป็นทหารสังกัดค่ายสมเด็จเจ้าพระยามหากษัตริย์ศึกบุรีรัมย์

จากการสอบถามทราบว่า คนขับขับรถมาดูบ้านที่กำลังก่อสร้างให้พ่อแม่ หลังจากดูเสร็จจึงเดินทางกลับเข้าค่ายฯ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุยางรถหลังด้านซ้ายเกิดระเบิด จึงทำให้รถเสียหลักตกถนนชนเข้ากับเสาไฟฟ้า โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก เพราะตนเองคาดเข็มขัดนิรภัยไว้ และอีกอย่างคิดว่าคงเป็นเพราะบารมีของหลวงปู่ทวดที่ตนคล้องไว้หน้ารถคุ้มครองตนจึงปลอดภัย จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศีขรภูมิ เพื่อตรวจดูอาการ ทางโรงพยาบาลเห็นว่าไม่เป็นอะไรมากเลยให้ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลในค่ายฯ ที่จังหวัดบุรีรัมย์

ขณะที่เช้าวันที่ 22 ม.ค. 62 ที่สถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ นางสามล สามิตร อายุ 51 ปี ผู้เป็นแม่ได้เดินทางมาดูสภาพรถของลูกชาย ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำมาเก็บไว้ที่ สภ.ศีขรภูมิ เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุทำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย เพื่อรอผู้ขับขี่มาให้ปากคำ โดยผู้เป็นแม่บอกว่าดีใจที่ลูกชายไม่เป็นอะไรมาก ส่วนรถที่เสียหายกับทรัพย์ทางราชการที่เสียหายก็จะดำเนินการตามกฎหมายกำหนด ตนเองมั่นใจว่าเหตุที่ลูกชายปลอดภัยไม่เป็นอะไรมาก แม้ว่าสภาพรถจะพังยับเยินทั้งคัน น่าจะเป็นเพราะบารมีหลวงปู่ทวดคุ้มครอง เพราะลูกชายคล้องเหรียญหลวงปู่ทวดไว้ที่หน้ารถเพียงองค์เดียว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เก๋งชนเสาไฟฟ้าพังเละ สิบเอกคล้องหลวงปู่ทวดหน้ารถรอดปาฏิหาริย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook