บุกจับเอเย่นต์ "ยาบ้าฟรุ้งฟริ้ง" ขณะเสพยา-เปิดเพลงเต้นหน้าบ้านสบายใจ

บุกจับเอเย่นต์ "ยาบ้าฟรุ้งฟริ้ง" ขณะเสพยา-เปิดเพลงเต้นหน้าบ้านสบายใจ

บุกจับเอเย่นต์ "ยาบ้าฟรุ้งฟริ้ง" ขณะเสพยา-เปิดเพลงเต้นหน้าบ้านสบายใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 22 ม.ค. 62 พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดอยู่บริเวณบ้านพักบ่อเลี้ยงกุ้ง หมู่ 4 ต.เนินพระปรางค์ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.กิตติพงษ์ บุญรอด รอง ผกก.สส. นำกำลังชุดสืบสวนไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบนายภุชิส หรือจำรัส อายุ 41 ปี กำลังเปิดเพลงเสียงดังพร้อมกับเต้นไปด้วยอย่างเมามัน

เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายภุชิส พยายามวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่รีบติดตามจับตัวไว้ได้ ตรวจในบ้านพักพบยาบ้าจำนวน 705 เม็ด และยาไอซ์ 0.33 กรัม ซุกซ่อนอยู่ที่หัวเตียงนอนจึงยึดไว้เป็นของกลาง จากการสอบสวนนายภุชิส ซึ่งอยู่ในอาการเบลอยาให้การว่าตนมีอาชีพรับจ้างเลี้ยงกุ้ง ส่วนยาบ้าจำนวนดังกล่าวตนซื้อมาจากนายเพ บ้านอยู่ทะเลบก ต.กระตีบ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ในราคาเม็ดละ 25 บาท โดยสั่งซื้อมาครั้งละ 2,000 เม็ด ซึ่งยาบ้าดังกล่าวเป็นยาบ้าชนิดใหม่ ภาษาวัยรุ่นเรียกว่ายาบ้าฟรุ้งฟริ้ง

โดยตนซื้อมาเก็บไว้เสพเองครั้งละ 6-7 เม็ด เนื่องจากตนทำงานต้องใช้กำลังเยอะ ดังนั้นจึงต้องเสพครั้งละหลายเม็ดจึงจะมีแรงและวันนี้ก่อนถูกจับตนเสพไปแล้วประมาณ 7 เม็ดแล้วลงมือทำงาน ก่อนจะมาเปิดเพลงฟังและเต้นออกกำลังกายเป็นการพักผ่อนไปด้วยแต่โชคไม่ดีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับเสียก่อน

ด้าน พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.สองพี่น้อง กล่าวว่าจากการสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหารับจ้างเลี้ยงกุ้งในพื้นที่ ต.เนินพระปรางค์ มีพฤติกรรมเสพยาเสพติดและลักลอบขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานสำหรับยาบ้าชนิดนี้เป็นชนิดใหม่ มีชื่อเรียกตามภาษาวัยรุ่นเรียกว่ายาบ้าฟรุ้งฟริ้ง เมื่อใช้ไฟฉายส่องที่เม็ดยาจะมีแสงระยิบระยับ จากการสอบถามผู้ต้องหาซึ่งอยู่ในอาการเบลอยาพูดจาไม่รู้เรื่องให้การว่าเสพยาบ้าครั้งละ 6-7 เม็ด เมื่อเสพแล้วจะมีอาการหลอนจึงเปิดเพลงเต้นไปด้วย ตรวจสอบประวัติพบเคยถูกจับคดียาเสพติดมาแล้วหลายครั้งแต่ไม่เลิก เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook