รถจักรยานยนต์ขี่เลยโค้งพุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อ ไฟลุกท่วมคนขับดับคาที่!

รถจักรยานยนต์ขี่เลยโค้งพุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อ ไฟลุกท่วมคนขับดับคาที่!

รถจักรยานยนต์ขี่เลยโค้งพุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อ ไฟลุกท่วมคนขับดับคาที่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 22 มกราคม 2562 ร.ต.อ.กล้าณรงค์ จันทร์มณี พนักงานสอบสวน สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์จนไฟลุกท่วม ส่งผลให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา สมาคมพิษณุโลกการกุศลสงเคราะห์ (ไซทีฮุกตึ๊ง) รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-8180 พิษณุโลก สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายจอดอยู่ไหล่ทาง ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ หมายเลขทะเบียน 1กจ 5768 พิษณุโลก ไม่ทราบสี เนื่องจากเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงทั้งคัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำถังดับเพลิงมาช่วยกันฉีดดับไฟ และใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนหงาย แขนและขาทั้งสองข้างหักผิดรูป มีบาดแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่ศีรษะ ลักษณะการแต่งกาย สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นายปรีชา หงษ์ทอง อายุ 39 ปี

และพบนายสมพงษ์ กองสิน อายุ 45 ปี โชเฟอร์ รถบรรทุก 6 ล้อ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ด้วยอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่เจ้าหน้าที่นำศพผู้ตายส่งให้แพทย์โรงพยาบาลวังทองทำการชันสูตรอีกครั้ง จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายสมพงษ์ให้การว่าตนขับรถบรรทุก 6 ล้อ กำลังมุ่งหน้าจะกลับบ้าน

เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง จู่ๆ เห็นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์สวนมาด้วยความเร็วสูงและเกิดเสียหลักเลยโค้งพุ่งเข้ามาชนเข้าด้านหน้ารถบรรทุกล้อที่ตนขับอยู่อย่างจังเสียงดังสนั่นจนตนตกใจและเบรกไม่ทัน จึงลากตัวรถจักรยานยนต์ของผู้ตายติดใต้ท้องรถห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุกว่า 500 เมตร ทำให้รถจักรยานยนต์เกิดเพลิงลุกไหม้ และเป็นเหตุให้นายปรีชาเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์และโชเฟอร์รายนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมควบคุมตัวไว้สอบสวนดำเนินคดีและมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook