โดม ย้ำเลิก การ์ตูน ไม่ใช่เพราะแม่ไม่ปลื้ม

โดม ย้ำเลิก การ์ตูน ไม่ใช่เพราะแม่ไม่ปลื้ม

โดม ย้ำเลิก การ์ตูน ไม่ใช่เพราะแม่ไม่ปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมาโชว์อกแมนๆ ยอมรับว่าแคร์คุณแม่ จึงทำให้ต้องยุติความสัมพันธ์กับสาวการ์ตูน อินทิรา จนถูกกระแสในอินเทอร์เน็ตโจมตีว่า แท้ที่จริงอยากชิ่งเองแต่กลับเอาเหตุผลเรื่องคุณแม่มาอ้าง

งานนี้ก็ถูกสังคมมองว่าเป็นเพียงข้ออ้างที่จะตีตัวออกห่าง จากพูดตัดสัมพันธ์รักกับสาวการ์ตูน อินทิรา เพราะว่าแคร์คุณแม่นั้น ทำเอากระแสในอินเทอร์เน็ตไม่เชื่ออย่างแรง แถมยังเม้าท์ว่า เหตุผลที่แท้จริงนั้นเพราะหนุ่มโดมต้องการชิ่งจากสาวการ์ตูน แต่เอาคุณแม่มาอ้างเพื่อให้ตัวเองดูดีต่างหาก

"แม่ผมไม่เคยยุ่งเรื่องความรักกับผมเลย เพิ่งมีครั้งนี้แหละที่เรียกไปคุยร่วม 2 ชั่วโมง เกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังจากนั้นผมก็ทบทวนหลายๆ อย่าง มันไม่ใช่เพราะคุณแม่คนเดียวครับ มีทั้งเพื่อนฝูง แล้วก็ตัวผมเองด้วย ผมว่าผมทำดีที่สุดแล้ว ผมโพรเทคท์เขาเท่าที่ผมจะโพรเทคท์ได้ ผมไม่ได้ต้องการเป็นสุภาพบุรุษ ถ้าความเห็นอันไหนของผมที่เป็นประโยชน์ต่อเขา ผมก็ทำ ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่อยากหยุดกับผมนะ เขาพูดเองนะ เขาบอกเองว่าไม่ได้ต้องการให้ปัญหามันวุ่นไปกว่านี้ ถึงตอนนี้ผมกับเขาก็ยังเป็นพี่น้องกันได้ ไม่ได้ตัดขาดถึงขั้นมองหน้าไม่ได้"

"เรื่องที่ออกมาผมก็ไม่เคยรู้มาก่อน ผมก็รู้พร้อมๆ กับข่าว ก็เลยต้องกลับมาตั้งต้นคิดกันใหม่ว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร เพราะเรื่องทั้งหมดมันไม่ใช่แค่เรื่องคนๆ นึงแต่งงาน พูดง่ายๆ คือ ผมแคร์คุณแม่ผม"

ส่วนเรื่องสาวเพนท์ แฟนคลับคนใกล้ชิดที่ตามติดหนุ่มโดมขนาดไปเที่ยวหัวหินด้วยกันนั้น หนุ่มโดมยังคงปฏิเสธ และบอกว่าเป็นแค่แฟนคลับที่สนิทกันเท่านั้นเอง หมดจากเรื่องรักก็ขอหันไปโฟกัสเรื่องงานกันบ้าง เพราะหนุ่มโดมมีแพลนจะเปิดบริษัทรับทำเพลงโฆษณาเพื่อหวังรักษาแผลใจ หรือหวังเก็บเงินเก็บทองและทำในสิ่งที่ตัวเองชอบในเร็วๆ นี้

"งานนี้ทำคนเดียวครับ เมนก็คงจะเป็นงานที่เกี่ยวกับเสียง ทำเพลงประกอบโฆษณา เพลงประกอบภาพยนตร์ ทำสปอตลงวิทยุ หรือเพื่อนๆ อยากจะมาขอใช้บันทึกเสียงก็ได้ แต่เราทำเป็นส่วนตัว แต่เมนหลักก็คงจะทำเกี่ยวกับเพลงโฆษณา"

ส่วนเรื่องละครที่หลายคนรอคอยนั้น หนุ่มโดมให้สัญญาว่าปลายปีนี้มีให้ได้ชมแน่นอน ส่วนบทบาทจะเป็นอย่างไรนั้นเจ้าตัวยังไม่ทราบ แต่ถ้าเป็นแนวตบจูบจะดีมาก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook