ดับคาบ่อ-นักประดาน้ำเก็บกู้ศพหนุ่มซดเหล้าวางตาข่ายจับปลา เกิดเป็นตะคริวจมน้ำ

ดับคาบ่อ-นักประดาน้ำเก็บกู้ศพหนุ่มซดเหล้าวางตาข่ายจับปลา เกิดเป็นตะคริวจมน้ำ

ดับคาบ่อ-นักประดาน้ำเก็บกู้ศพหนุ่มซดเหล้าวางตาข่ายจับปลา เกิดเป็นตะคริวจมน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ม.ค. 62)  ผู้สื่อข่าวรายงานที่ จ.สุพรรณบุรี  ร.ต.ท.หญิงปณิสรา สินพูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่บ่อน้ำร้าง ภายในสวนเกษตรเรือนไทย หมู่ 3 ต.ตะค่า

จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ภูริภัทร  ภิรมย์ภู่ สารวัตรสืบสวน ร.ต.อ.กิตติทัศน์  เจ็ดวรรณะ รองสารวัตรสืบสวน กำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.บางปลาม้า และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขต อ.บางปลาม้า เขตเมือง เขต อ.สองพี่น้อง และนักประดาน้ำของมูลนิธิรวมกว่า 20 นายพร้อมอุปกรณ์

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำร้างขนาดใหญ่พื้นที่กว่า 50 ไร่ ลึกประมาณ 5 เมตร ที่ใต้ต้นยูคาฯ ริมบ่อน้ำพบเสื้อผ้า รองเท้าแตะ และกับข้าวสดของผู้ตายอยู่ในกระสอบปุ๋ยวางอยู่และที่กลางบ่อนำ พบแกลลอนพลาสติกผูกติดกัน 2 คู่ ลอยอยู่และตาข่ายดักปลา มีรอยถูกเก็บไว้ครึ่งผืน เจ้าหน้าที่จึงนำขึ้นมาเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายสนอง อายุ 58 ปี ชาว ต.มะบ้า อ.ทุ่งเขาหลวง จ.ร้อยเอ็ด พ่อค้าขายอาหารอยู่ในโรงงานโชคนำชัย เล่าว่าก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าตนได้มาเก็บข่ายดักปลาที่มาดักไว้ตั้งแต่ช่วงเย็น

ขณะที่กำลังเก็บข่ายอยู่นั้นสายตาเหลือบไปเห็นแกลลอนพลาสติก 2 คู่ ที่ใช้เป็นทุ่นลอยน้ำ ใช้สำหรับวางข่ายดักปลาซึ่งเป็นของนายชนม์  คนงานก่อสร้างในโรงงานเดียวกันเป็นคนขยัน ใช้เวลาว่างจากงานก่อสร้างมาวางข่ายดักปลาไปทำอาหาร

โดยจะซื้อกับข้าวสดส่วนหนึ่งไว้ทำกับข้าว แต่เช้านี้กลับไม่เห็นเจ้าของก็นึกแปลกใจจึงเดินมาดูก็พบข้าวของเสื้อผ้าของนายชนม์  อายุ 39 ปี ชาว ต.กุดหวาย อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างอยู่ในโรงงานโชคนำชัย แต่กลับไม่เห็นนายชนม์  จึงสังหรณ์ใจว่า จะเกิดเหตุร้ายขึ้นจึงรีบโทรศัพท์บอกเพื่อนคนงานรวมทั้งนายจ้างให้มาช่วยกันค้นหาแต่ไม่พบจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาช่วยค้นหา

หลังรับแจ้ง นักประดาน้ำของมูลนิธิเสมอกัน จึงระดมกำลังพร้อมอุปกรณ์ในการค้นหาใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมง การค้นหาจึงประสบความสำเร็จ พบร่างไร้วิญญาณของ นายชนม์  นอนคว่ำหน้าจมอยู่ก้นบ่อลึกประมาณ 5 เมตร จึงช่วยกันนำขึ้นมาบนบกพบที่หน้าผากของผู้เสียชีวิตมีไฟฉายส่องกบแบบติดศีรษะ ติดคาอยู่และไฟยังทำงาน

จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตได้ออกจากบ้านพักคนงานมา เก็บตาข่ายดักปลาตั้งแต่เช้ามืด ซึ่งน้ำในบ่อลึกและเย็นประกอบกับ นายชนม์ ดื่มสุราเข้าไปด้วยเ กิดเป็นตะคริวช่วยเหลือตัวไม่ได้ ทำให้จมน้ำเสียชีวิต หลังจากชันสูตรอย่างละเอียดแล้วญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ดับคาบ่อ-นักประดาน้ำเก็บกู้ศพหนุ่มซดเหล้าวางตาข่ายจับปลา เกิดเป็นตะคริวจมน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook