หนุ่มโพสต์คลิปฟอร์จูนเนอร์ "ซิ่งย้อนศร" โซเชียลแชร์ว่อนตำหนิแหลก (คลิป)

หนุ่มโพสต์คลิปฟอร์จูนเนอร์ "ซิ่งย้อนศร" โซเชียลแชร์ว่อนตำหนิแหลก (คลิป)

หนุ่มโพสต์คลิปฟอร์จูนเนอร์ "ซิ่งย้อนศร" โซเชียลแชร์ว่อนตำหนิแหลก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 23 ม.ค. 62 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Kamolthep Pingkayom ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่มีความยาวประมาณ 43 วินาที ซึ่งเป็นเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 22 ม.ค. 62 ระบุว่าระหว่างขับรถกลับจากการไปส่งผู้ป่วยที่โรงพยาบาลนครพิงค์ โดยขับรถไปตามถนนมุ่งหน้าไปทางอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ถึงบริเวณหน้ากองพลทหารราบที่ 7 ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ปรากฏว่าได้มีรถยนต์คันหนึ่งขับสวนมาตามถนนที่บังคับให้รถวิ่งทางเดียวและเปิดไฟสูงด้วย จนเกือบจะเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีการบรรยายข้อความว่า ขอใช้พื้นที่ระบาย เมื่อเวลาประมาณ 00:30 น.ที่ผ่านมาได้ขับรถกลับจากส่งคนไข้ รพ.นครพิงค์พอขับมาถึง พล ร.7 ได้มีฟอร์จูนเนอร์สีดำไม่ทราบทะเบียน จิตใจทรามได้ขับรถเปิดไฟสูงย้อนศรสวนเลนมา โดยไม่คิดถึงอันตรายและชีวิตผู้คนร่วมเส้นทางที่ไม่รู้เรื่องด้วยเลย #ส่วนวันที่และเวลาไม่ได้อัปเดตครับ ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ตำหนิรถยนต์คันที่ขับสวนทางมาและแชร์โพสต์ต่อเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้จากการตรวจสอบทราบว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว คือ นายกมลเทพ ปิงคะยอม พนักงานขับรถยนต์โรงพยาบาลสันทราย อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ตามคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ระหว่างที่ตัวเองขับรถพยาบาลกลับจากไปส่งคนไข้ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ แล้วกำลังจะขับกลับโรงพยาบาลสันทราย โดยขับกลับไปตามเส้นทางถนนเชียงใหม่-แม่ริม ซึ่งเมื่อถึงบริเวณหน้ากองพลทหารราบที่ 7 ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ปรากฏว่าได้มีรถยนต์คันหนึ่งขับสวนย้อนศรมาตามถนนที่บังคับให้รถวิ่งทางเดียวและเปิดไฟสูงใส่รถพยาบาลที่ตัวเองขับมาตามเส้นทางปกติด้วย จนตัวเองต้องชะลอความเร็วรถ เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุและเป็นอันตราย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกล้องหน้ารถยนต์สามารถบันทึกไว้ได้ จึงนำไปโพสต์ในโซเชียลมีเดียเพื่อเป็นอุทาหรณ์และเตือนสติผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนให้ขับรถตามกฎและไม่ประมาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook