หนุ่มใหญ่แทงเพื่อนดับ เหตุไม่พอใจเพื่อนปิดเครื่องสูบน้ำ ตำรวจรวบตัวทันควัน

หนุ่มใหญ่แทงเพื่อนดับ เหตุไม่พอใจเพื่อนปิดเครื่องสูบน้ำ ตำรวจรวบตัวทันควัน

หนุ่มใหญ่แทงเพื่อนดับ เหตุไม่พอใจเพื่อนปิดเครื่องสูบน้ำ ตำรวจรวบตัวทันควัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนช่วยกันสูบสระน้ำหาจับปลา เกิดทะเลาะกันด้วยความเมา ใช้มีดแทงเพื่อนรักเสียชีวิต ตำรวจรวบตัวทันควัน

วันที่ 23 ม.ค. 62 เมื่อเวลา 18.30 น. ร.ต.อ.มงคล พิลัย รอง สว. (สอบสวน) สภ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีคนเจ็บสาหัสที่บ้านสวนฝ้าย หมู่ 17 ต.สำโรง อ.อุทุมพรพิสัย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรีบรุดไปที่เกิดเหตุ

พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภิญโญ สุทธิสาร ผกก.สภ.อุทุมพรพิสัย พร้อมตำรวจชุดสืบสวนและชุดปราบปราม หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลอุทุมพรพิสัย ที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่ทราบชื่อคือ นายดนุสรณ์อายุ 45 ปี อาการสาหัส

หน่วยกู้ชีพช่วยปั๊มหัวใจ แต่นายดนุสรณ์เสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบนายไพบูลย์ อายุ 45 ปี ถือมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้

จากการสอบปากคำในเบื้องต้น นายไพบูลย์ให้การว่า ผู้ตายเป็นเสี่ยว (คือเป็นเพื่อนรักสนิทกัน) ได้มาชวนให้ไปจับปลาที่สระน้ำกลางทุ่งนา โดยใช้เครื่องสูบน้ำสูบน้ำออกออกจากสระเพื่อจะจับปลากัน

แต่ขณะที่น้ำยังไม่แห้ง นายดนุสรณ์ผู้ตาย ได้ปิดเครื่องสูบน้ำ เมื่อเปิดเครื่องใหม่ผู้ตายก็ปิดเครื่องอีกหลายรอบ จนทำให้ตนไม่พอใจจนมีปากเสียงกัน และผู้ตายใช้มีดพร้าขอเงื้อจะทำร้ายตนแต่เพื่อนคนอื่นที่มาสูบปลาด้วยกันช่วยแยกออกไป ต่างคนต่างกลับเข้าบ้าน

เมื่อมาเจอกันในหมู่บ้านก็มีปากเสียงทะเลาะกันอีกจนชาวบ้านรำคาญเลยไล่ทั้งคู่ให้แยกย้ายกันออกไป ต่อมาทั้งสองคนมาพบกันอีก ผู้ตายเดินเข้ามาจะทำร้ายตน

จึงใช้มีดที่พกไว้ด้านหลังออกมาแทงผู้ตายจนล้มลงแล้วใช้เท้ากระทืบซ้ำที่ใบหน้าหนึ่งครั้ง แล้วตนได้ตะโกนขู่ห้ามใครเข้ามาช่วยคนเจ็บจนเจ้าหน้าที่มาถึง

จากนั้นหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลอุทุมพรพิสัย นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลอุทุมพรพิสัย พบว่าผู้ตายถูกแทงที่ใต้ราวนมซ้าย แผลยาว 2 นิ้วคาดว่าลึกถึงขั้วหัวใจจนทำให้เสียชีวิต

ตำรวจได้แจ้งข้อหานายไพบูลย์ว่า ฆ่าคนตายโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook