ตามไปชิม “เทสโก้ สำรับไทย” อาหารคาวหวานรสชาติไทยแท้ ขายแล้ววันนี้ที่เทสโก้ โลตัสทั่วประเทศ

ตามไปชิม “เทสโก้ สำรับไทย” อาหารคาวหวานรสชาติไทยแท้ ขายแล้ววันนี้ที่เทสโก้ โลตัสทั่วประเทศ

ตามไปชิม “เทสโก้ สำรับไทย” อาหารคาวหวานรสชาติไทยแท้ ขายแล้ววันนี้ที่เทสโก้ โลตัสทั่วประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปกติแล้วเวลาอยากกินอาหารหรือขนมไทยรสชาติแท้ๆ ที่เป็นของดีประจำถิ่น เราก็ต้องดั้นด้นออกเดินทางไปให้ถึงแต่ละชุมชนของจังหวัดนั้นๆ เช่น กล้วยตาก ที่จะให้อร่อยจริงต้องไปถึงอำเภอบางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก มะขาม 4 รสก็ไม่มีที่ไหนเด็ดเท่ามะขามหวานพันธุ์ศรีชมภู แห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ หรือแม้แต่มันม่วงอบกรอบของไทยก็ไม่น้อยหน้าญี่ปุ่น เพราะมันม่วงของจังหวัดอุบลราชธานีนั้นเนื้อหวานหอมไม่แพ้ใคร แบบนี้ลองคิดดูสิว่า ถ้าอยากจะกินของโปรดให้ครบทุกหมวดหมู่ คงต้องออกเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้กันเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว

แต่เดี๋ยวนี้ ไม่ต้องออกเดินทางให้เมื่อยอีกต่อไปแล้ว เพราะทเทสโก้ โลตัสได้รวมอาหารคาวหวานอร่อยๆ กว่า 45 รายการทั่วไทย มาวางจำหน่ายเป็นสินค้ากลุ่ม “เทสโก้ สำรับไทย” หาซื้อได้ที่เทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ ทำให้เราได้ช้อปของกินสุดโปรดมาชิมกันถึงที่แบบสบายสุดๆ ไปเลย 

ไม่เชื่อลองเดินเข้าไปที่เทสโก้ โลตัส สาขาใหญ่ทั่วประเทศ แถวๆ เชลฟ์ขายอาหาร คุณจะต้องสะดุดตากับเชลฟ์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ “เทสโก้ สำรับไทย” ที่ตกแต่งออกมาอย่างโดดเด้ง มองเห็นเด่นหรา เพราะจัดวางของอร่อยจากแต่ละชุมชนเอาไว้เพียบ ในแพ็กเกจจิ้งที่สวยหรู ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์เกิดจากการที่ทางเทสโก้ โลตัส ให้การสนับสนุนทั้งการผลิตและจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง โดยเป็นการทำงานกันอย่างใกล้ชิดระหว่างเทสโก้ โลตัสกับผู้ประกอบการในชุมชนและเอสเอ็มอี ทั้งนี้ ก็เพื่อยกระดับมาตรฐานการผลิต มาตรฐานคุณภาพ และความปลอดภัยของสินค้า รวมถึงการสร้างแบรนด์ เพื่อช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับผู้ประกอบการไทยในตลาดโลก ตามนโยบาย Local to Global ของกระทรวงพาณิชย์นั่นเอง

ส่วนลิสต์รายชื่อของกินประจำชุมชนทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน ที่ได้รับคัดเลือกให้วางขายในหมวด “เทสโก้ สำรับไทย” ตอนนี้มีทั้งหมด 45 รายการ พูดชื่อมาแล้วต้องร้องอ๋อ พร้อมกับน้ำลายสอแน่นอน เพราะมีทั้งมะขามหวานจากเพชรบูรณ์ มันม่วงจากอุบลราชธานี ทุเรียนหมอนทองจากจันทบุรี มะม่วงแก้วจากประจวบคีรีขันธ์ และน้ำตาลมะพร้าวจากแม่กลอง ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากลทั้งในด้านคุณภาพและความปลอดภัย แถมยังคงไว้ซึ่งรสอร่อยตามต้นตำรับไทยแท้ ในราคาที่เอื้อมถึงอีกด้วย

ซึ่งน่าจะถูกใจลูกค้ายุค 4.0 แบบสุดๆ เพราะถ้าอยากกินของดีทั่วไทยรสชาติต้นตำรับไทยแท้ คุณภาพระดับสากล ที่ได้ช่วยเหลือผู้ประกอบการไทย และยังในราคาที่เอื้อมถึงได้อีก ตอนนี้ก็แค่ไปเทสโก้ โลตัสสาขาใกล้บ้านเท่านั้น

สำหรับฟีดแบ็คตอนนี้บอกเลยว่าถูกใจทั้งคนไทยและชาวต่างชาติสุดๆ เพราะซื้อกินเองก็ได้ หรือจะซื้อเป็นของฝากก็ยิ่งดี นั่นทำให้ตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพหลายรายการอยู่ในช่วงของการเจรจาเพื่อส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศ เช่น จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ เวียดนาม สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฯลฯ ในอนาคตอันใกล้นี้ เพื่อนำไปสู่การขยายตลาดเพิ่มเติมในอนาคต

นอกจากของกินแล้ว เทสโก้ โลตัส ยังมีแผนที่จะขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ เทสโก้ สำรับไทย เพิ่มเติมในอนาคต ให้มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงแผนงานพัฒนาผลิตภัณฑ์แบรนด์เทสโก้ ประเภทอื่นๆ ให้ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ เช่น ของใช้ในบ้าน อาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ฯลฯ โดยมุ่งเน้นในด้านของคุณภาพระดับสากลและราคาที่เอื้อมถึงได้ควบคู่กัน

โปรดติดตามตอนต่อไปว่าเทสโก้ โลตัส จะเตรียมงัดสินค้าดีๆ อะไรออกมาให้เราตามช้อปกันอีกบ้าง

(Advertorial)

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ตามไปชิม “เทสโก้ สำรับไทย” อาหารคาวหวานรสชาติไทยแท้ ขายแล้ววันนี้ที่เทสโก้ โลตัสทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook