บุกสายฟ้าแลบ-รวบ 15 ผู้ต้องหาแก๊งยาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า-ไอซ์-อาวุธปืน

บุกสายฟ้าแลบ-รวบ 15 ผู้ต้องหาแก๊งยาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า-ไอซ์-อาวุธปืน

บุกสายฟ้าแลบ-รวบ 15 ผู้ต้องหาแก๊งยาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า-ไอซ์-อาวุธปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ม.ค. 62)  ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ  ชุดสืบสวนตำรวจภูธรกันทรลักษ์  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร ร่วมกันเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย เพื่อกวาดล้างอาชญากรรม สิ่งผิดกฎหมาย และยาเสพติด 

โดย นายเมธาศิษฏ์ ฉัตรคุปต์ชนรดี นายอำเภอกันทรลักษ์ พร้อมด้วย  พ.ต.อ.ชยากร เทศะบำรุง ผกก.สภ.กันทรลักษ์ และ ชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติด ตชด.224  นำกำลังเจ้าหน้าที่ กว่า 50 นาย เข้าพื้นที่เป้าหมายตามที่ได้รับแจ้งเบาะแส  ในพื้นที่ตำบลน้ำอ้อม  ตำบลเมืองและตำบลเวียงเหนือ รวมพื้นที่เป้าหมาย 5 จุด 

โดยชุดปฏิบัติการได้แบ่งออกเป็นชุด เพื่อการเข้าพื้นที่ได้รวดเร็ว จากการเข้าตรวจสอบและเข้าจับกุมในครั้งนี้ ได้ผู้ต้องหารวม 15  คน เป็นเยาวชน 2 คน 

พ.ต.อ.ชยากร  เทศะบำรุง ผกก.สภ.กันทรลักษ์  เปิดเผยว่า การจัดกำลังตรวจค้นเพื่อกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้ถือว่า เป็นความร่วมมือกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่อำเภอกันทรลักษ์ และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมๆ กันมากถึง 15 คน ซึ่งถือว่า เป็นความสำเร็จที่ชุดปฏิบัติการได้ร่วมกันวางแผน และทำงานกันอย่างหนัก

การเข้าจับกุมในครั้งนี้ ได้ผู้ต้องหาทั้งหมด 15 คน แบ่งเป็นเยาวชน 2 คน ผู้ต้องหาเพื่อจำหน่าย 6 คน ผู้ต้องหาเพื่อครอบครอง 2 คน  ผู้ต้องหาเสพ 7 คน พร้อมของกลางเป็นยาบ้า รวม  255 เม็ด ยาไอซ์รวม 11.65 กรัม  ปืน .38 จำนวน 1 กระบอกพร้อมกระสุน 6 นัด  ปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ 4 กระบอก 

โดยพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์ ได้ตั้งข้อหากลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด 15 คน 3 ข้อหาดังนี้  1.ข้อหา “มีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายฯ” จำนวน 6 ราย ผู้ต้องหา 6 คน ของกลางยาบ้า 243 เม็ด ยาไอซ์ 11.40 กรัม กระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 2 นัด กระสุนขนาด .22 จำนวน 1 นัด รวมจำนวน 3 นัด 

2.ข้อหา “มีไว้ในครอบครองฯ” จำนวน 2 ราย ผู้ต้องหา 2 คน ของกลางยาบ้า 12 เม็ด, ไอซ์ 0.25  กรัม ดังนี้  3.ข้อหา เสพฯ จำนวน 7 ราย ผู้ต้องหา 7 คน ซึ่งทั้งหมดรับสารภาพ ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อขยายผลหาผู้ค้ารายใหญ่ต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บุกสายฟ้าแลบ-รวบ 15 ผู้ต้องหาแก๊งยาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า-ไอซ์-อาวุธปืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook