เผยนาทีฆ่าหั่นศพหนุ่มเกาหลี เลื่อยแยกร่าง 8 ชิ้น ส่วนหัวโยนทิ้งทะเลไปแล้ว

เผยนาทีฆ่าหั่นศพหนุ่มเกาหลี เลื่อยแยกร่าง 8 ชิ้น ส่วนหัวโยนทิ้งทะเลไปแล้ว

เผยนาทีฆ่าหั่นศพหนุ่มเกาหลี เลื่อยแยกร่าง 8 ชิ้น ส่วนหัวโยนทิ้งทะเลไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกฆ่าหั่นศพ ใส่ถุงดำทิ้งป่าสงวนหนองสนม ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ต่อมาเจ้าหน้าที่พบกระเป๋าเดินทางต้องสงสัย เนื่องจากมีคราบเลือดติดอยู่ ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายโซ มายฮูน หรือ ชอย มยองฮุน (CHOI MYONGHOON) อายุ 34 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ เคยถูกจับกุมคดีความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.การพนัน ในพื้นที่ สน.ทองหล่อ 

>> มอบตัวแล้ว 1 คน สมาชิกแก๊งฆ่าหั่นศพหนุ่มเกาหลี อ้างถูกบังคับ "ถ้าไม่ทำก็โดนฆ่า"

วันนี้ (24 ม.ค.) สถานเอกอัครราชทูตสาธารณเกาหลีประจำประเทศไทย ได้ประสานพาตัวนายฮอง จุน คิม โปรแกรมเมอร์ ผู้ต้องหาร่วมฆ่าหั่นศพ เข้ามอบตัว

พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยหลังตรวจสอบบ้านทาวน์โฮม ในพื้นที่ ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งหนึ่งในผู้ก่อเหตุระบุว่าเป็นสถานที่ฆ่าหั่นศพนายโช มายฮูน จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุยังพบคราบเลือดติดอยู่ตามผ้าม่าน พื้นห้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บตัวอย่างคราบเลือดส่งตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี 

นายฮอง จุน คิม

สอบสวนทราบนายฮอง จุน คิมให้การว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 16 ม.ค.62 ตนนั่งทำงานอยู่บนชั้น 3 ของบ้าน ระหว่างนั้นนายโซ มายฮูน ทะเลาะวิวาท กับนายคิม แฮอุน ที่บริเวณชั้น 2 และมีปากเสียงคล้ายคนชกต่อยกัน จึงลงมาดูก็เห็นนายโซ ถูกแทงและถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตไปแล้ว

ขณะที่นายคิม แฮอุน ได้ขู่บังคับให้ช่วยกันนำร่างของนายโซ ไปเก็บไว้อีกห้องและเปิดแอร์ เพื่อไม่ให้ศพเน่า จากนั้นออกไปซื้อเลื่อยไฟฟ้าเพื่อทำการหั่นศพ แยกร่างทั้งหมด 8 ชิ้น โดยส่วนลำตัว แขนขา ใส่ถุงดำไปโยนทิ้งในป่า ส่วนหัวใส่กระเป๋าเป้โยนทิ้งทะเล ส่วนปมการสังหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจพุ่งไปที่ความขัดแย้งเรื่องการพนันออนไลน์ เนื่องจากนายโซ ผู้ตายเป็นนายทุนเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ ส่วนการติดตามตัวนายคิม แฮอุน ผู้ที่ลงมือฆ่าหั่นศพ และอยู่ระหว่างหลบหนี คาดว่าน่าจะยังอยู่ในประเทศไทย ยังไม่หนีออกนอกประเทศ เบื้องต้นได้ประสานกับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองของประเทศเพื่อนบ้านไว้แล้ว หากพบนายคิม แฮอุน ให้ดำเนินการควบคุมตัวทันที

สำหรับชิ้นส่วนอวัยวะที่ยังหาไม่พบ คือศีรษะ ทราบว่ามีการโยนทิ้งทะเล บริเวณปากคลองตากวน เจ้าหน้าที่ได้ให้ ทีมกู้ภัยและนักประดาเร่งทำการค้นหา เบื้องต้นยังไม่พบ แต่มีรายงานจากชาวประมงว่า พบวัตถุสีดำลอยอยู่กลางทะเล ห่างฝั่งประมาณ 2-3 กิโลเมตร แต่ไม่มั่นใจจะกับคดีฆ่าหั่นศพหรือไม่

 >> ผัวเมียเล่านาทีสยองขวัญ หมาพาเจอชิ้นส่วนมนุษย์ถูกฆ่าหั่นศพ จ่อย้ายบ้านหนี-กลัวผีหลอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook