สาวขับเก๋งแซงกระบะไม่พ้น เจอสิบล้อสวนมาหักหลบตกถนนดับคาที่!

สาวขับเก๋งแซงกระบะไม่พ้น เจอสิบล้อสวนมาหักหลบตกถนนดับคาที่!

สาวขับเก๋งแซงกระบะไม่พ้น เจอสิบล้อสวนมาหักหลบตกถนนดับคาที่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวหนองคายขับรถจะไปเยี่ยมลูกเข้าค่ายลูกเสือ จังหวะจะแซงกระบะคันหน้าเจอสิบล้อขับสวนทางมา ตัดสินใจหักหลบตัดหน้ากระบะ ทำกระบะชนจนรถตกถนนทั้งสองคัน เก๋งชนอัดต้นไม้หลังคารถยุบใส่ศีรษะเสียชีวิตทันที

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 24 ม.ค. 62 ร.ต.อ.ภวดล กุลตังวัฒนา รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพนพิสัย จ.หนองคาย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บติดภายใน บริเวณถนนโพนพิสัย – เฝ้าไร่ ช่วงบ้านนาเพียงใหม่ ต.จุมพล จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิช ผกก.สภ.โพนพิสัย หน่วยกู้ภัยชบา 191 และกู้ภัยทางหลวงโพนพิสัย

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ 2 คัน ตกข้างทาง โดยคันแรกเป็นรถเก๋งฮอนด้า บีอาร์วี สีขาว ทะเบียน กข 2607 บึงกาฬ ชนอัดเข้ากับต้นไม้ คนขับติดภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยชบา 191 ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำคนขับออกมา ทราบชื่อภายหลัง นางเอื้องอุทัย จันทรประทักมี อายุ 44 ปี แต่เนื่องจากแรงกระแทกทำให้หลังคารถเก๋งยุบลงมาทับศีรษะของนางเอื้ออุทัยเป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนรถอีกคันเป็นรถกระบะฟอร์ด สีขาว ทะเบียน บธ 8436 หนองคาย มีนายธเนศ คำจินดา อายุ 45 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถามทราบว่า นางเอื้องอุทัย ขับรถเก๋งมากับลูกสาวจะไปเยี่ยมลูกอีกคนหนึ่งที่เข้าค่ายลูกเสือ ที่โรงเรียนบ้านเวิน อ.โพนพิสัย พอมาถึงที่เกิดเหตุ นางเอื้องอุทัยขับรถเก๋งตามหลังรถกระบะของนายธเนศ โดยนางเอื้องอุทัยพยายามจะขับแซงรถกระบะขึ้นไป แต่เป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถสิบล้อขับสวนทางมา เนื่องจากเป็นถนนสองเลนรถไม่สามารถหักหลบกันได้ นางเอื้องอุทัยจึงขับตัดหน้ากระบะในระยะกระชั้น ทำให้รถกระบะชนเข้าท้ายรถเก๋ง จนรถเสียหลักตกข้างถนนทั้งสองคัน ลูกสาวที่นั่งมากับนางเอื้องอุทัยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยออกมาจากรถได้ แต่นางเอื้องอุทัยตัวติดอยู่ภายในรถและถูกแรงกระแทก จึงทำให้เสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook