ส่องความงามของกรุงเทพยามราตรี มุมดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

ส่องความงามของกรุงเทพยามราตรี มุมดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

ส่องความงามของกรุงเทพยามราตรี มุมดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่รู้กันดีว่ากรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่ไม่เคยหลับใหล ด้วยความที่เป็นเมืองหลวง แถมยังเป็นแหล่งรวมความบันเทิงต่างๆ ซึ่งไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืนก็คึกคักมีกิจกรรม มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย และแน่นอนว่า อีกกิจกรรมหนึ่งที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติไม่ควรพลาดก็คือ การเที่ยวชมวิวกลางคืนในเมืองหลวงนั่นเอง

แต่จะให้เที่ยวชมอย่างเดียว ภาพแสงสีที่เห็นนั้นก็อาจจะเลือนหายตามกาลเวลา เพราะฉะนั้น อย่าให้เสียเที่ยวค่ะ พกมือถือคู่ใจ อย่าง OPPO R17 Pro มาถ่ายรูปเก็บภาพสวยๆ เป็นความประทับใจกันไปด้วยดีกว่า

มุมหนึ่งของวัดพระแก้วที่บอกได้เลยว่าสวยงามทั้งกลางวันและกลางคืน ด้วยสถาปัตยกรรมที่ค่อนข้างละเอียด เมื่อถ่ายรูปออกมาแล้ว จึงสวยงามไม่แพ้ที่ไหนเลยจริงๆ บอกเลยว่าใครที่ชอบถ่ายภาพวัดไม่ควรพลาดที่นี่ วัดพระแก้วเป็นวัดที่ถ่ายมุมไหนก็สวยมากจริงๆ ใครที่ผ่านไปผ่านมาเป็นต้องแวะถ่ายเลยล่ะ

ส่วนใครที่ภาพชอบบรรยากาศชิคๆ แนวไลฟ์สไตล์หน่อยๆ แนะนำ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนต์ ด้วยบรรยากาศชิลๆ แถมมีทัศนียภาพที่แปลกใหม่ที่อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา รับรองว่ามีมุมถ่ายรูปสวยๆ โดยเฉพาะใครที่อยากถ่ายวิวริมแม่น้ำพร้อมแสงไฟสวยๆ ตอนกลางคืน ไม่ผิดหวังแน่นอน

เดินเข้าไปด้านในเอเชียทีค อีกนิดก็จะเจอกับม้าหมุนที่ประดับประดาไปด้วยแสงไฟสวยๆ แถมยังมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่นั่งเล่นกันอย่างสนุกสนาน ดูบรรยากาศอบอุ่นเชียวล่ะ  เจอแบบนี้อยากจะถ่ายรูปเก็บไว้ก็สามารถถ่ายได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องสภาพแสง เพราะ OPPO R17 Pro มีรูรับแสงอัจฉริยะที่สามารถปรับรูรับแสง (F2.4/F1.5 ) ได้อัตโนมัติในทุกสภาพแสง

ตามมาด้วยภาพตึก IDEO Q สามย่านในยามค่ำคืน ซึ่งเป็นอีกมุมหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามเลยค่ะ เพราะสีสันของแสงไฟบนตึกที่อยู่ท่ามกลางท่ามกลางความมืด ทำให้ตึกดูโดดเด่นขึ้นมาทันที

ขอบคุณภาพถ่ายจาก: mobile photographer

ปิดท้ายกันด้วยภาพสวยๆ ที่ถ่ายด้วย OPPO R17 Pro โดยใช้ Ultra Night Mode จากย่านเยาวราช ย่านวัฒนธรรมเก่าแก่ที่ผสมผสานระหว่างไทยและจีนได้อย่างลงตัว เป็นอีกสถานที่ยอดนิยมสำหรับคนที่ชอบถ่ายภาพเลยล่ะ

และสำหรับใครที่มีภาพถ่ายสวยๆ อย่าปล่อยไว้เฉยๆ ทาง OPPO ได้จัดกิจกรรมมาให้ร่วมสนุกกัน โดยใช้สมาร์ทโฟน OPPO รุ่นใดก็ได้ถ่ายภาพที่สวยที่สุดภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE ICONIC SHOT" ตามหมวดการเข้าแข่งขันต่างๆ ได้แก่ 1. Night Shot 2. Landscape 3. Portrait 4. Black& White ในกิจกรรม “THE ICONIC SHOT WITH OPPO” โพสต์ภาพเหล่านั้นลง Facebook หรือ Instagram หรือ Twitter ของตัวเอง แล้วตั้งโพสต์เป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #TheIconicShotXOPPO ชิงรางวัลเงินสด และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/oppothai/videos/1332517836888252/

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook