ไอ้หื่นกราบขอขมายาย หลังย่องข่มขืนคาบ้าน ชาวบ้านสุดแค้นไล่ตามด่า

ไอ้หื่นกราบขอขมายาย หลังย่องข่มขืนคาบ้าน ชาวบ้านสุดแค้นไล่ตามด่า

ไอ้หื่นกราบขอขมายาย หลังย่องข่มขืนคาบ้าน ชาวบ้านสุดแค้นไล่ตามด่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา ไอ้หื่นย่องข่มขืนยายวัย 85 คาบ้าน หลังเข้ามอบตัวเอง กลับคำให้การภาคเสธไม่ได้ข่มขืน ก่อนหิ้วตัวมากราบขอขมาคุณยายที่บ้าน

(25 ม.ค.) ภายหลังจากที่ นายบุญส่ง อายุ 42 ปี ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เนื่องจากก่อเหตุพยายามข่มขืนกระทำชำเราหญิงชราคาบ้าน และมีภาพถูกแชร์เตือนภัยออกไปและถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างแน่นหนา

นายบุญส่ง ได้เดินเข้าบ้านหลังที่เกิดเหตุ พร้อมกับคำสาปแช่งด่าทอของกลุ่มชาวบ้านที่มายืนดูเหตุการณ์ ก่อนจะถูกนำตัวไปกราบขอขมาคุณยายวัย 85 ปี ผู้เสียหาย โดยคุณยายได้ยอมให้อภัย หลังจากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหาขึ้นไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกันทรลักษ์ ซึ่งใช้เวลาการทำแผนและขอขมาผู้เสียหายเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

พ.ต.ท ชัยทัต ใสสดศรี หัวหน้าสถานีตำรวจภูธรกุดเสลา เปิดเผยว่า เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และได้สั่งการหัวหน้าชุดสอบสวนทำงานด้วยความรอบครอบให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธในชั้นสอบสวนกรณีข่มขืนกระทำชำเรา แต่ยอมรับสารภาพว่าเป็นบุคคลที่ปรากฏในภาพ

ขณะนี้โดยพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรกุดเสลา ได้แจ้งข้อหา 3 ข้อหา ได้แก่ บุกรุกเคหะสถาน ทำอนาจาร และพยายามกระทำชำเรา พร้อมกับนำตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกันทรลักษ์แล้ว แต่ยังต้องรอผลการตรวจสอบจากแพทย์อีกครั้ง ขณะที่ญาติและประชาชนที่มาเฝ้าดูเหตุการณ์ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องการให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะเป็นภัยต่อสังคม

>> ไม่ต้องล่า มาให้จับแล้ว! ไอ้หื่นบุกข่มขืนยายวัย 85 ต่อหน้าญาติ มอบตัวพร้อมสารภาพ
>> แห่แชร์ตามล่า "ชายชั่ว" ย่องข่มขืนยายคาบ้าน ญาติเข้ามาเห็น-ไล่ตามถ่ายรูป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook