เกือบของขึ้น หญิงขับรถเจอแดดส่องตาลืมไม่ขึ้น โทรด่วนให้ตำรวจไปส่งที่ทำงาน

เกือบของขึ้น หญิงขับรถเจอแดดส่องตาลืมไม่ขึ้น โทรด่วนให้ตำรวจไปส่งที่ทำงาน

เกือบของขึ้น หญิงขับรถเจอแดดส่องตาลืมไม่ขึ้น โทรด่วนให้ตำรวจไปส่งที่ทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีปัญหาให้แจ้งตำรวจ!? หญิงจีนจอดรถกลางถนน โทรด่วน ให้ตำรวจไปส่งที่ทำงาน หลังเจอแดดส่องตาจนลืมไม่ขึ้น

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ มีหญิงจีนคนหนึ่งในเมืองฉูโจว มณฑลอันฮุย โทรแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่าเจ็บแสบตาจนลืมตาไม่ได้ ขับรถต่อไปไม่ไหว ด้านเจ้าหน้าที่ก็รีบรุดไปหา ก่อนจะต้องตะลึง ประหลาดใจกับสิ่งที่เธอบอก

รายงานระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงจุดที่ได้รับแจ้ง พบว่าหญิงคนดังกล่าวนั่งอยู่ภายในรถยนต์จอดอยู่ริมถนน มือข้างหนึ่งจับกระดาษทิชชูแปะปิดดวงตาเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าซักถาม โดยเธอบอกว่าเป็นเพราะแดดจ้าส่องเข้าตาจนเจ็บแสบ มองไม่เห็นทาง ขับรถต่อไปไม่ได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ขับรถไปส่งเธอที่ที่ทำงาน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อได้ฟังดังนั้นก็แนะนำให้เธอไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล แต่เธอกลับบอกว่าเธอจะไป แต่ตอนนี้ต้องไปทำงาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ย้ำไปอีกว่า “เราขับรถตำรวจ จะให้ไปส่งคุณทำงานได้หรือ?” กระนั้นเธอก็ไม่ยอมแพ้ บอกให้เจ้าหน้าที่ขับรถของเธอไป

โดยสุดท้ายแล้วทางเจ้าหน้าที่ได้ปฏิเสธอย่างเด็ดขาด พร้อมบอกให้หญิงคนดังกล่าวโทรหาเพื่อนหรือญาติให้มาช่วยขับรถให้ หรือเรียกบริการคนขับรถ ที่จะมีคนมาขับรถของเธอแล้วพาไปส่งถึงที่หมาย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวเตือนด้วยว่า กำลังพลเจ้าหน้าที่ตำรวจมีจำกัด ควรใช้เพื่อต่อสู้กับคนที่กระทำผิดกฎหมาย และประชาชนที่ต้องการความช่วยเหลือจริงๆ

ด้านชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยพากันแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ โดยส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำของหญิงคนดังกล่าว บางคนบอกว่าเห็นตำรวจเป็นคนรับใช้หรือ? สิ้นเปลืองกำลังเจ้าหน้าที่ บางคนก็ว่าสมกับประโยคที่ว่า “มีปัญหา ให้เรียกตำรวจ” จริงๆ

ขณะที่บางคนแหนบแนมว่า โทรศัพท์สักครู่ : แม่ หิวแล้ว อยากดื่มนม, ตาบอดก็อย่าขับรถ, โทรบอกพระอาทิตย์ให้ลดแสงสิ ขณะเดียวกันก็มีบางคนบอกว่าแดดส่องตาก็อันตรายนะ แต่เรียกตำรวจให้ไปหาแล้วขับรถไปส่งที่ทำงานแบบนี้ก็ดูจะเกินไปหน่อย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เกือบของขึ้น หญิงขับรถเจอแดดส่องตาลืมไม่ขึ้น โทรด่วนให้ตำรวจไปส่งที่ทำงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook