พิษเศรษฐกิจ-กล้องจับภาพสาวให้บริการตัดแว่นในโรงเรียน ย่องฉกเงินครูหนีลอยนวล

พิษเศรษฐกิจ-กล้องจับภาพสาวให้บริการตัดแว่นในโรงเรียน ย่องฉกเงินครูหนีลอยนวล

พิษเศรษฐกิจ-กล้องจับภาพสาวให้บริการตัดแว่นในโรงเรียน ย่องฉกเงินครูหนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ม.ค. 62) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีคนเข้าไปขโมยเงินของครูภายในห้องเรียน โรงเรียนวัดซับบอนวิทยา หมู่ 10 ต.กันจุ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์  จึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบ นายสนั่น (ขอสงวนนามสกุล) ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ม.ค.2562 โดยในช่วงเวลาประมาณ 10.30 น. ได้มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ค 4 ประตูสีขาว ขับเข้ามาภายในโรงเรียนซึ่งเป็นรถที่ให้บริการตัดแว่น

โดยในเบื้องต้นพบว่า มากัน 2 คน ที่คนขับเป็นผู้ชายและผู้ที่ก่อเหตุเป็นผู้หญิง ซึ่งตนเองทราบภายหลังว่า รถคันดังกล่าว เคยเข้ามาให้บริการหลายครั้ง เมื่อหลายปีที่ผ่านมา จากนั้นได้เข้ามาตัดแว่นให้กับครู 2 คน จนเป็นที่เรียบร้อย

ต่อมาภายหลังได้รับแจ้งจากครูในโรงเรียนว่า เงินในกระเป๋าได้หายไปจึงได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ปรากฎว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือหญิงสาวที่มาให้บริการตัดแว่นนั่นเอง ตนจึงได้ไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามแยกต่างๆ เพื่อตรวจสอบทะเบียนรถคันดังกล่าว

ครูศิริรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล)  เปิดเผยว่า ช่วงที่รถคันดังกล่าวเข้ามาในโรงเรียน ตนกำลังดูแลนักเรียนที่กำลังเล่นเครื่องเล่นอยู่บริเวณสนาม โดยที่ได้วางกระเป๋าเงินไว้บนเก้าอี้ภายในห้องเรียน จากนั้นได้นำเด็กนักเรียนเดินไปกินข้าวที่โรงอาหาร

หลังจากนั้นเวลาประมาณบ่ายโมงตนจะเอาเงินในกระเป๋าเสื้อเก็บใส่กระเป๋าเงิน เมื่อเปิดออกมาก็พบว่า เงินที่อยู่ในกระเป๋าจำนวน 500 บาท ได้หายไป ตนได้ค้นหาจนทั่วก็ไม่พบแต่อย่างใด อีกทั้งกระเป๋ามีสิ่งผิดปกติ คือ บัตรต่างๆ จะเสียบไว้ไม่เหมือนเดิม รวมทั้งมีบัตรหล่นอยู่กับพื้น 1 ใบ ตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ภายในห้องเรียนก็พบว่า หญิงสาวที่มากับรถตัดแว่นได้เข้ามาขโมยไป จากนั้นจึงได้สอบถามไปยังครูคนอื่นๆ ก็พบว่าครูที่อยู่ห้องเรียนติดกันเงินก็หายไป 200 บาท

ครูจุฑารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล)  ซึ่งถูกขโมยเงินไป 200 บาท เปิดเผยว่า ตนเข้ามาในห้องก็ไม่เอะใจเพราะกระเป๋าก็อยู่สภาพที่เรียบร้อย กระทั่งครูศิริรัตน์มาสอบถามและเล่าเหตุการณ์ให้ฟังจึงเปิดกระเป๋าดูก็พบว่าเงินหายไปทั้งหมดจำนวน 200 บาท

ซึ่งจากดูกล้องวงจรปิดพบว่า คนขโมยได้เข้ามาค้นกระเป๋าที่ห้องของตนเองก่อน จากนั้นได้เข้าห้องครูศิริรัตน์ที่อยู่ข้างๆ กัน เนื่องจากขณะนั้นอยู่ในช่วงพักกินข้าวเที่ยงไม่มีใครอยู่บนอาคารเรียนเลย ประกอบกับทั้ง 2 ห้องอยู่ในมุมอับจึงไม่มีใครสังเกตเห็น

ด้าน ครูถนอม (ขอสงวนนามสกุล)  ซึ่งได้ใช้บริการตัดแว่นของรถคันดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนได้ใช้บริการมาแล้ว 2 - 3 ครั้ง จึงรู้จักมักคุ้นเป็นอย่างดี ครั้งนี้ก็เช่นกัน หลังจากที่ตนกับครูอีกคนหนึ่งตัดแว่นและจ่ายเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อรถคันดังกล่าวจะกลับ ตนก็ยังออกมาโบกรถและทักทายกันอยู่เลย

เมื่อทราบว่าเงินของครูหายถึง 2 คน ครั้งแรกตนก็ไม่คิดว่าจะเป็นคนที่มาตัดแว่นให้ตนเอง แต่เมื่อดูจากกล้องวงจรปิดแล้วจึงรู้ว่าเป็นบุคคลดังกล่าว ซึ่งตนเชื่อว่าน่าจะมาจากเศรษฐกิจที่ย่ำแย่อยู่ในขณะนี้ถึงทำให้บุคคลดังกล่าวขโมยเงินจากกระเป๋าครู เพราะที่ผ่านมาที่ชุดนี้มาบริการตัดแว่นก็ไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นเลย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พิษเศรษฐกิจ-กล้องจับภาพสาวให้บริการตัดแว่นในโรงเรียน ย่องฉกเงินครูหนีลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook