ดับสยอง! กระบะหักหลบ จยย.ไปเฉี่ยวรถเก๋งเสียหลักอัดยับเสาไฟฟ้า ตาย 2 เจ็บ 7

ดับสยอง! กระบะหักหลบ จยย.ไปเฉี่ยวรถเก๋งเสียหลักอัดยับเสาไฟฟ้า ตาย 2 เจ็บ 7

ดับสยอง! กระบะหักหลบ จยย.ไปเฉี่ยวรถเก๋งเสียหลักอัดยับเสาไฟฟ้า ตาย 2 เจ็บ 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ม.ค. 62) ร.ต.อ.พลายชุมพล จันทวิมล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สระใคร อ.สระใคร จ.หนองคาย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนมิตรภาพ ขาเข้าตัวเมืองหนองคาย ช่วงบ้านน้ำสวย ต.สระใคร จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยประจักษ์ กู้ภัยชบา 191 และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ ฟอร์ด สีดำ ทะเบียน กก 5827 อุดรธานี ตกอยู่ร่องกลางถนน สภาพรถพังเสียหาย มีเสาไฟฟ้าส่องสว่างร่องกลางถนนหักไป 2 ต้น

โดยพบร่างของ นางพิชชาพร อายุ 48 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงสีดำ เสียชีวิตอยู่ข้างรถ ส่วนผู้บาดเจ็บมีทั้งชายและหญิง 8 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลสระใคร และ โรงพยาบาลหนองคาย ในจำนวนนี้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลัง นายศิวเทพ อายุ 22 ปี  ทำให้อุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 7 ราย

ซึ่งทั้งหมดโดยสารมากับรถกระบะ ที่มี นายกิติพงษ์ อายุ32 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บปานกลาง ยังให้การกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้  

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งลาว ยี่ห้อ โตโยต้า พลาโด สีขาว ทะเบียน นบ 8999 กำแพงนคร บริเวณด้านหน้าฝั่งซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนเล็กน้อย มี นายบุนเจียง (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ชาวลาว เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม นายบุนเจียง ซึ่งเป็นชาวลาว ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถกำลังมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองหนองคายเพื่อเดินทางกลับประเทศในเลนกลาง พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะฟอร์ด ขับตามหลังมาอยู่ในเลนขวา

ขณะนั้นมีรถจักรยานยนต์ขี่อยู่ในเลนขวา ทำให้รถกระบะหักหลบรถจักรยานยนต์ตัดเข้ามาในเลนกลาง จึงเกิดเฉี่ยวด้านหน้ารถของตน คาดว่าคนขับรถกระบะจะตกใจจึงหักพวงมาลัยรถออกขวาอีกครั้ง ทำให้รถพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางที่ร่องกลางถนนจนหัก 2 ต้น

จนกระทั่งคนที่โดยสารมากับรถ มีทั้งนั่งกระบะหลังกระเด็นออกจากรถ เป็นเหตุให้บาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ดับสยอง! กระบะหักหลบ จยย.ไปเฉี่ยวรถเก๋งเสียหลักอัดยับเสาไฟฟ้า ตาย 2 เจ็บ 7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook