แม่ "เซนติเมตร" ลั่นอโหสิทุกสิ่ง! ใจชื้น เห็นเชียงใหม่แก้จุดเสี่ยงอุบัติเหตุกันซ้ำรอย

แม่ "เซนติเมตร" ลั่นอโหสิทุกสิ่ง! ใจชื้น เห็นเชียงใหม่แก้จุดเสี่ยงอุบัติเหตุกันซ้ำรอย

แม่ "เซนติเมตร" ลั่นอโหสิทุกสิ่ง! ใจชื้น เห็นเชียงใหม่แก้จุดเสี่ยงอุบัติเหตุกันซ้ำรอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางธัญญธร เข็มนาค มารดาของนายจตุรภัทร เข็มนาค หรือเซนติเมตร อดีตพิธีกรดาวรุ่งผู้ล่วงลับ โพสต์รูปจากหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งลงเฟซบุ๊ก เป็นข่าวหน่วยงานรัฐใน จ.เชียงใหม่ ปรับปรุงสะพานข้ามแยกที่บุตรของตนประสบอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา จนเสียชีวิตในภายหลังกับเพื่อนอีก 1 คน 

นอกจากนี้ ยังเขียนคำบรรยายรูป ที่มีใจความว่า ตนขอให้อภัยกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา และใจชื้นขึ้นมาบ้างที่เห็นหน่วยงานใน จ.เชียงใหม่ ไม่ได้นิ่งดูดาย แต่แก้ไขจุดที่เกิดอุบัติเหตุกับลูกของตน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดกรณีเช่นนี้กับคนอื่นๆ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อหลายชีวิตในอนาคต และขอให้บุตรผู้ล่วงลับได้รับผลบุญในครั้งนี้

"เสียใจมากที่สุดของชีวิต จากการสูญเสียลูกอันเป็นที่รักของครอบครัว ขออโหสิกรรมให้กับทุกๆๆสิ่งที่เกิดขึ้นและวันนี้ก็ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของหน่วยงานในเมืองเชียงใหม่ที่มีหน้าที่ดูแลจุดเกิดเหตุและทุกๆจุดที่มีความเสี่ยงของเมืองที่อาจเกิดเหตุการซ้ำขึ้นอีกกับคนอื่นบทเรียนของลูกเซนติเมตรทำให้เกิดประโยชน์กับอีกหลายชีวิต แม่ขอให้ลูกได้รับผลบุญในครั้งนี้ด้วยเทอญ"

เมื่อช่วงที่ผ่านมาของสัปดาห์นี้ กรมทางหลวง เพิ่งเริ่มดำเนินการรื้อสะพานข้ามแยกทางเข้าวัดอุโมงค์ ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ (หมายเลข 121) ใกล้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งเป็นจุดที่เซนติเมตร และเพื่อนอีก 1 คนประสบอุบัติเหตุเมื่อต้นเดือน ม.ค. เพื่อขยายให้ทางมีความกว้างขึ้นเป็น 16 เมตร อย่างไรก็ตาม กรมทางหลวงเผยว่า การรื้อสะพานดังกล่าวอยู่ในแผนการปรับปรุงถนนเส้นนี้อยู่แล้ว แต่กลับเกิดความสูญเสียเสียก่อน

>> เชียงใหม่ทุบทิ้งสะพานจุดเกิดเหตุ "เซนติเมตร" สร้างใหม่ ขยายกว้าง 16 ม.

อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะเซนติเมตรและเพื่อนกำลังขับรถจากแยกต้นพยอม และเมื่อกำลังเลี้ยวขวาที่แยกทางเข้าวัดอุโมงค์ กลับมีรถเก๋งสีดำอีกคันหนึ่งขับผิดกฎจราจร ด้วยการขับตรงที่ช่องจราจรขวาสุด จนชนเข้ากับรถของเซนติเมตรและเพื่อน เป็นผลให้รถของเซนติเมตรและเพื่อนพุ่งชนขอบสะพานและพลิกคว่ำตกลงไปในคลองชลประทานที่แบ่งกลางถนน แต่ภายหลังมีการนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คนนี้ไปโรงพยาบาล แต่ไม่อาจยื้อชีวิตเอาไว้ได้

>> สุดเศร้า! "เซนติเมตร" พิธีกรรายการ "ล้นตู้" เสียชีวิตแล้วจากเหตุรถตกคลองที่เชียงใหม่

>> ตร.ฟันธง เก๋งผิดเต็มๆ ชนรถ "เซนติเมตร" ฝ่าฝืนขับในช่องห้ามตรง เตรียมแจ้งข้อหา

>> พาชมจุดเกิดเหตุรถ "เซนติเมตร" ชนตกคลองดับ เส้นถนนสุดสับสน-เลือนลาง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook