มอบตัวแล้ว! พ่อค้าตลาดนัดยิงยกครัว ดับ 2 เจ็บ 1 อ้างแค้นเพราะ "ถูกด่า"

มอบตัวแล้ว! พ่อค้าตลาดนัดยิงยกครัว ดับ 2 เจ็บ 1 อ้างแค้นเพราะ "ถูกด่า"

มอบตัวแล้ว! พ่อค้าตลาดนัดยิงยกครัว ดับ 2 เจ็บ 1 อ้างแค้นเพราะ "ถูกด่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าขายเสื้อผ้าตลาดนัด มีปากเสียงกันในตลาด คว้าปืนยิงยกครัวอริก่อนเข้ามอบตัว

ความคืบหน้า ภายหลัง ร.ต.ท.ยศพล พันธุ ร้อยเวร สภ.เขาย้อย รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงภายในตลาดนัดหนองปรง หมู่ ๕ ต.หนองปรง อ.เขาย้อย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.เขาย้อย ทราบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.เขาย้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในตลาดนัด

พบร่างผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสิทธิโชค อายุ 24 ปี อยู่ ต.ห้วยท่าช้าง อ.เขาย้อย พ่อค้าขายเสื้อผ้าในตลาดนัด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว ใส่กางเกงขาสั้นสีเทา แพทย์ชันสูตรพบถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย ด้านขวา และแขนขวา นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณกลางตลาด ผู้ได้รับบาดเจ็บ อีกจำนวน 2 ราย พลเมืองดีได้ให้การช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.พระจอมเกล้าฯ ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายอลงกรณ์ อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นบิดาของนายสิทธิโชค ถูกยิงเข้าที่บริเวณกรามได้รับบาดเจ็บอาการหัส และ น.ส.สุภัสรา อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นมารดาของนายสิทธิโชค ถูกยิงเข้าที่หน้าอกได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

>> ตลาดอาบเลือด 2 ศพ พ่อค้าปืนโหดยิงคู่อริแผงตรงข้ามดับ ไม่หนำใจตามฆ่าพ่อแม่ด้วย

ต่อมา นายเชิดชัย อายุ 51 ปี อยู่ อ.เมืองเพชรบุรี พ่อค้าขายเสื้อผ้าในตลาดนัด ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว ได้เดินทางไปที่ สภ.เขาย้อย อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ขอเข้ามอบตัว พร้อมนำของกลางเป็นอาวุธปืนขนาด .28 ซุปเปอร์ที่ใช้ก่อเหตุต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายเชิดชัยรับสารภาพว่า มีเหตุทะเลาะมีปากเสียกับผู้ตายมาหลายครั้ง

ขณะเกิดเหตุ ผู้ตาย พร้อมบิดา และมารดาผู้ตาย ได้ด่าทอตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตนจึงบันดาลโทสะ เดินกลับไปที่ร้านแล้วหยิบอาวุธปืนมายิงทั้ง 3 คนดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายเชิดชัยส่งฝากขังที่ศาลเพชรบุรี เบื้องต้นนายเชิดชัยไม่ได้ยื่นเรื่องขอประกันตัวในชั้นศาล เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งฝากขังที่เรือนจำกลางเพชรบุรีทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook