แดนนี่เผยเคยถูกเชลซีทาบทามให้ย้ายร่วมก๊วน

แดนนี่เผยเคยถูกเชลซีทาบทามให้ย้ายร่วมก๊วน

แดนนี่เผยเคยถูกเชลซีทาบทามให้ย้ายร่วมก๊วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แดนนี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกสของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เผยเคยได้รับข้อเสนอจาก เชลซี ทว่าโชคร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักนานถึง 6 เดือนการเจรจาจึงไม่เกิดขึ้น แต่ล่าสุดอาการบาดเจ็บใกล้หายดีแล้วและยอมรับว่ายังอยากย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ

แดนนี่ ดาวเตะจอมเทคนิคทีมชาติโปรตุเกส ย้ายจาก ดินาโม มอสโก มาร่วมทีม เซนิตฯ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ เป็นสถิติแพงสุดของลีกรัสเซีย และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจทั้งในเกมลีกและบอลถ้วยสโมสรยุโรป จนถูกเรียกติดทีมชาติเป็นครั้งแรกในเดือนสิงหาคม ปี2008 อย่างไรก็ตามปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกระหว่างฝึกซ้อมทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักรักษาตัวนานถึง 6 เดือน

ล่าสุด แดนนี่ ออกมาเปิดเผยกับ "เร็คคอร์ด" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของ โปรตุเกส ว่าเคยได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสรชั้นนำในยุโรป รวมถึง เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิพอังกฤษด้วย ก่อนจะมาเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน อย่างไรก็ตามอาการบาดเจ็บดีขึ้นมากแล้วและยังหวังจะย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ อยู่เช่นเดิม

"เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงเวลาหนึ่ง เมื่อทีมจากหลายๆ ลีกในยุโรปยื่นเสนอเข้ามาและสิ้นสุดภายในเพียงไม่กี่สัปดาห์ ผมเคยได้รับข้อเสนอจาก เชลซี และมีความเป็นไปได้สูงมากที่จะได้ย้ายไปเล่นในอังกฤษ"

"เราต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ที่ เชลซี พวกเขารู้จักผมในฐานะนักเตะดีมาก แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่าการผ่าตัดของผมจะผ่านพ้นไปเช่นไร ตอนนี้ผมมีเป้าหมายที่เปลี่ยนไป นั่นคือการกลับมาฟิตสมบูรณ์ 100%" แดนนี่กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook