"น้ำใส BNK48" ร่ำไห้! ขอโทษปมใส่เสื้อนาซี "ได้โปรดอภัยให้หนูด้วย"

"น้ำใส BNK48" ร่ำไห้! ขอโทษปมใส่เสื้อนาซี "ได้โปรดอภัยให้หนูด้วย"

"น้ำใส BNK48" ร่ำไห้! ขอโทษปมใส่เสื้อนาซี "ได้โปรดอภัยให้หนูด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้ำใส BNK48" ร่ำไห้ขอโทษบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ของวง ปมใส่เสื้อที่มีสัญลักษณ์นาซี ขณะที่ สถานทูตสถานเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทย โพสต์แสดงความตกใจ เผยพรุ่งนี้ (27 ม.ค.) เป็นวันรำลึกถึงเหตุการณ์ที่นาซีฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิว 6 ล้านคน

จากกรณีมีภาพเบื้องหลังการซ้อมใหญ่คอนเสริ์ตของเหล่าไอดอลสาววงBNK48 เมื่อ "น้ำใส พิชญาภา นาถา" หรือ "น้ำใส BNK48" วัย 19 ปี ใส่เสื้อที่มีสัญลักษณ์ของนาซี และทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้น

>> ดราม่าระอุ! "น้ำใส BNK48" ใส่เสื้อสัญลักษณ์ "นาซี" ขึ้นซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่

ล่าสุด (26 ม.ค.) หลังมีการประกาศผลเลือกตั้งของ BNK48 บนเวทีคอนเสิร์ต BNK48 Space Mission Concert "น้ำใส BNK48"  ซึ่งได้ที่ 30 ได้กล่าวขอโทษทั้งน้ำตาเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า

"ขอโทษที่ยิ้มให้ไม่ได้ ขอบคุณทุกคนมากๆ สำหรับคะแนนโหวต ขอบคุณที่เคียงข้างกันมา ขอบคุณจริงๆ ค่ะ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หนูก็รู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดเป็นอย่างมากค่ะ ทุกสิ่งเกิดขึ้นจากความผิดพลาดและไม่รู้ของหนู หนูสัญญาว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก เป็นบทเรียนทั้งตัวหนูและทุกคนให้ระมัดระวังมากขึ้นไปอีก ได้โปรดอภัยให้หนูด้วยนะคะ”

ซึ่งหลังจากพูดจบ น้ำใส BNK48 ก็คุกเข่าขอโทษ โดยมีเพื่อนๆ สมาชิกวง BNK48 ก็เข้ามากอดปลอบใจ

Facebook @Israel in Thailand

อย่างไรก็ตาม เฟซบุ๊กแฟนเพจสถานเอกอัครราชทูตอิสราเอลประจำประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวว่า รู้สึกตกใจกับเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก โดยในวันพรุ่งนี้ (27 ม.ค.) เป็นวันรำลึกถึงเหตุการณ์ที่นาซีฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวยิว 6 ล้านคน และการสวมชุดที่มีสัญลักษณ์ดังกล่าว ก็ถือเป็นการทำร้ายจิตใจของคนนับล้านคนทั่วโลกที่ต้องสูญเสียญาติพี่น้องไปจากน้ำมือของนาซี

>> ไม่พลิกโผ! "เฌอปราง BNK48" กวาดคะแนนถล่มทลายคว้าอันดับ 1 การเลือกตั้งครั้งแรก  

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ "น้ำใส BNK48" ร่ำไห้! ขอโทษปมใส่เสื้อนาซี "ได้โปรดอภัยให้หนูด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook