กรี๊ดสนั่นเน็ต "ทหารสหรัฐ" เดินทางถึงสัตหีบ ร่วมฝึกคอบร้าโกลด์ บอกเลยแซบมาก!

กรี๊ดสนั่นเน็ต "ทหารสหรัฐ" เดินทางถึงสัตหีบ ร่วมฝึกคอบร้าโกลด์ บอกเลยแซบมาก!

กรี๊ดสนั่นเน็ต "ทหารสหรัฐ" เดินทางถึงสัตหีบ ร่วมฝึกคอบร้าโกลด์  บอกเลยแซบมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Tanat Pound Wattanamongkol โพสต์รูปภาพฝีมือการกดชัตเตอร์ของตัวเอง ลงในกลุ่ม สัตหีบ...เจ้าเอย เมื่อวานนี้ (27 ม.ค.) เป็นรูปทหารสหรัฐกำลังขนถ่ายยุทโธปกรณ์ลงเรือที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงที่ผ่านมาของสัปดาห์นี้ ซึ่งรูปภาพเหล่านี้ได้รับความสนใจจากโลกโซเชียลอย่างมาก งานนี้ทำเอาชาวเน็ตใจละลายเป็นแถว

Tanat Wattanamongkolทหารสหรัฐนายหนึ่งสวมแว่นตาและกำลังยิ้มระหว่างการขนถ่ายยุทโธกรณ์ลงจากเรือเคป ฮัดสัน ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

หลังภาพชุดนี้เผยแพร่ออกไป ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตบางคนถึงกับอยากสตาร์ทรถหรือออกเรือไปยลโฉมทหารสหรัฐด้วยตาตัวเอง แต่ต้องขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ เพราะผู้โพสต์ระบุว่า ทหารกลุ่มนี้มีกำหนดแยกย้ายไปยังจังหวัดต่างๆ เพื่อร่วมฝึกกับทหารไทย

"ทหารอเมริกามาแล้ว Cobra Gold 2019 โหลดของลงจากเรือที่สัตหีบภารกิจในการโหลดของจบแล้วครับ ท่านใดที่จะมาดูไม่ต้องมาครับ เพราะส่วนมากจะกระจายกันไปฝึกตามจังหวัดต่างๆ" ผู้โพสต์ ระบุ

Tanat Wattanamongkol ทหารสหรัฐยืนใกล้ยุทโธปกรณ์ที่นำมาร่วมฝึกคอบร้าโกลด์ 2019

เรือลำเลียงยุทโธกรณ์ชื่อ เคป ฮัดสัน ของสหรัฐเดินทางมาถึงประเทศไทย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (25 ม.ค.) ซึ่งมาพร้อมกับยุทโธปกรณ์หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอากาศยานแบล็คฮอว์ก ยานเกราะ รถฮัมวี่ รถผลิตน้ำปะปา เคลื่อนที่ รถผลิตไฟฟ้าเคลื่อนที่ และรถบรรทุกขนาดใหญ่ เพื่อใช้ในการฝึกคอบร้าโกลด์ 2019

>> เรือรบสหรัฐฯ ขนยุทโธปกรณ์ถึงไทย ร่วมฝึกคอบร้าโกลด์ 2019

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ กรี๊ดสนั่นเน็ต "ทหารสหรัฐ" เดินทางถึงสัตหีบ ร่วมฝึกคอบร้าโกลด์ บอกเลยแซบมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook